Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên chăm sóc khách hàng/Customer Service/Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited
Ngày cập nhật: 21/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

− Nhận thông tin phản hồi của khách hàng qua tổng đài bảo hành hoặc email bảo hành của Công ty.
− Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
− Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
− Chuyển các thông tin bảo hành đến các bộ phận liên quan.
− Phối hợp với Trưởng nhóm làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
− Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng.

Yêu cầu công việc

− Tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH trở lên.
− Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, call center, tư vấn viên....
− Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng điện tử, điện lạnh.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
− Nhanh nhẹn, kỹ năng giải quyết tình huống nhạy bén.
• Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần. T2 - T6 và T7 hoặc Chủ nhật từ 08:00 - 17:00

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TCL (Vietnam) Corporation Limited

https://www.tcl.com/vn/vi Tổng số nhân viên: Over 200

TCL (Vietnam) Co Ltd, is a leading 100% foreign owned company strength in electronics. Our factory is placed in Binh Duong province and 04 branches are... Xem thêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng/Customer Service/Call Center

TCL (Vietnam) Corporation Limited