Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
- Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall thuộc Shopee
- Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Ưu tiên Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc CSKH
- Thao tác tốt vi tính văn phòng (tốc độ đánh máy 60WPM)
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa……)
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề
-Thời gian & Địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc của dự án : Từ thứ 2 đến Chủ nhật 6-22h, lịch làm đăng ký trực tiếp với Team Leader
- Địa chỉ: Lầu 1, 12-12A Nguyễn Văn Mại, phường 4, Tân Bình, HCM
- Thời gian hoạt động của dự án: từ tháng 11.2025 đến tháng 03.2026
- Yêu cầu: ca làm việc tối thiểu 5h/ngày, giờ làm tối thiểu 144h/tháng
- Có thể tham gia training 7 ngày trước khi xoay ca 5h: Khung giờ train 9h-18h nghỉ trưa 1h không train CN và ngày lễ
Tổng số nhân viên: 500-999