Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa , Ngành khác , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Hỗ trợ đón Khách và hướng dẫn quy trình bàn giao.
• Thực hiện công tác bàn giao căn hộ từ Chủ Đầu Tư sang Khách hàng theo yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác bàn giao và thủ tục hồ sơ pháp lý liên quan đến hợp đồng mua bán căn hộ.
• Hỗ trợ ghi nhận và theo dõi các kế hoạch khắc phục, sửa chữa các khiếm khuyết căn hộ trong thời điểm bàn giao.
• Chào đón và nhận yêu cầu của cư dân, khách với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
• Theo dõi khách viếng thăm căn hộ.
• Hỗ trợ khách viếng thăm liên hệ với Chủ hộ và hướng dẫn họ lên căn hộ.
• Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của cư dân và giải quyết theo đúng quy trình chuyên nghiệp.
• Hiểu rõ và nắm vững nội quy, các loại phí (nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, phí quản lý, quỹ dự phòng,...) để trả lời thắc mắc của cư dân.
• Nhận và chuyển các cuộc gọi, tin nhắn đến đúng người.
• Giữ mối quan hệ tốt với cư dân.
• Báo cáo hàng ngày về công tác nghiệm thu, bàn giao cho Chủ Đầu Tư / Ban Quản Lý.
• Hướng dẫn cư dân và khách viếng thăm điền các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại,...
• Cập nhật thông tin cư dân hằng ngày (chuyển vào, ra, thay đổi chủ hộ,...).
• Theo dõi công việc sửa chữa, thi công, trang trí nội thất của cư dân.
• Liên hệ với bộ phận kỹ thuật để sửa chữa các khuyết điểm trong căn hộ của cư dân.
• Giám sát việc cư dân di chuyển tài sản ra vào căn hộ.
• Kiểm tra vệ sinh tiền cảnh và các tầng để báo cáo lại các bộ phận liên quan.
• Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về cư dân trên máy tính.
• Lưu trữ và sắp xếp hồ sơ hợp lý.
• Viết và theo dõi nhật ký bộ phận hằng ngày.
• Sắp xếp và thông báo đến các bộ phận khác khi có họp.
• Phân phát thư từ, fax, văn bản đến đúng người nhận.
• Hỗ trợ các bộ phận khác trong phạm vi công việc và khả năng.
https://www.savills.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999