Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Thu mua / Vật tư , Nhân sự , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1 - In tài liệu, sắp xếp, lưu trữ và quản lý các tài liệu, hồ sơ của công ty, đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng truy cập khi cần thiết.
2 - Hỗ trợ bộ phận Nhân sự công tác tuyển dụng, hoặc tham gia vào các hoạt động đào tạo nhân viên
3 - Thực hiện công tác hành chính: Sắp xếp lịch họp, chuẩn bị tài liệu, báo cáo và ghi biên bản cuộc họp nội bộ
4 - Thực hiện một số công việc theo sự phân bổ của bộ phận thu mua
5 - Soạn thảo văn bản, thông báo nội bộ và công văn hành chính
6 - Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị văn phòng
7 - Tiếp nhận, phân loại, và chuyển giao thư từ, bưu phẩm đến các bộ phận liên quan.
8 - Hỗ trợ tham gia các sự kiện, workshop do Công ty tổ chức
9 - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
- Thành thạo MS office đặc biệt excel; internet, email
- Biết sắp xếp công việc, quản lý thời gian hợp lý, có tổ chức
Tổng số nhân viên: 25-99