Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Nhân viên Admin kinh doanh (Không yêu cầu kinh nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ HOÀNG HẢI PHÚ QUỐC
Ngày cập nhật: 04/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bất động sản

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

I. Mục tiêu công việc

  • Quản lý thông tin sản phẩm các dự án phụ trách;

  • Quản lý và hỗ trợ các đại lý bán hàng;

  • Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh các công tác bán hàng.

II. Nhiệm vụ cụ thể

  1. Quản lý bảng hàng

  • Tổng hợp, cập nhật và theo dõi bảng hàng các dự án theo từng giai đoạn mở bán.

  • Xây dựng, điều phối bảng hàng theo từng chiến dịch kinh doanh, theo từng nhóm đối tượng (đại lý, CTV, nội bộ...).

  • Phối hợp với bộ phận kinh doanh, dự án để đảm bảo thông tin bảng hàng chính xác, đồng bộ và kịp thời.

  • Cảnh báo các trường hợp trùng, sai, thiếu thông tin bảng hàng để xử lý kịp thời.

  • Quản lý chi phí bán hàng

  • Chi phí đại lý:

  • Tổng hợp và theo dõi các khoản chi cho đại lý theo từng đợt mở bán.

  • Kiểm soát ngân sách chi phí đã duyệt so với thực chi.
    2. Chi phí hoạt động kinh doanh:

  • Chi phí hoa hồng: Theo dõi, tổng hợp và đối soát hoa hồng cho các đối tượng: đại lý, nhân viên kinh doanh, quản lý...

  • Chi phí Marketing: Tổng hợp, kiểm tra và theo dõi các đề xuất chi cho marketing từng chiến dịch.

  • Chi phí khác: Ghi nhận và kiểm soát các chi phí phát sinh khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
    3. Admin quản lý

  • Hỗ trợ cập nhật, lưu trữ và phổ biến các thông tin dự án, chính sách bán hàng (CSBH), tài liệu bán hàng cho đội ngũ kinh doanh và các đại lý/CTV.

  • Quản lý hồ sơ hợp đồng môi giới (HĐMG) với các đại lý và cộng tác viên: tiếp nhận, lưu trữ, gia hạn, kết thúc…

  • Phối hợp giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin hỗ trợ đại lý/CTV trong quá trình bán hàng.
    4. Bán hàng (Sales)

  • Trực tiếp tiếp cận và chăm sóc khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty.

  • Tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách, ưu đãi và hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch.

  • Phối hợp tổ chức các sự kiện bán hàng, lễ mở bán cùng phòng Kinh doanh và MKT.

  • Theo dõi, cập nhật và báo cáo kết quả bán hàng định kỳ hoặc theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương

Ứng viên tốt nghiệp các ngành Bất động sản/tài chính/kinh tế

Kỹ năng tin học văn phòng

Kỹ năng phân tích, tổng hợp và làm báo cáo

Kĩ năng mềm: Giao tiếp/ Giải quyết vấn đề

Tổ chức và quản lý thời gian

Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

Đàm phán & thuyết phục

Tự học & phát triển bản thân thông qua đào tạo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG ĐÔ THỊ

https://hatangdothi.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Tập đoàn Hạ Tầng và Đô Thị (Hạ Tầng Đô Thị Corporation) , một chủ đầu tư có mặt hơn 10 năm tại thị trường Bất động sản Phú Quốc. Công ty Hạ Tầng Đô Thị hiện... Xem thêm

Nhân viên Admin kinh doanh (Không yêu cầu kinh nghiệm)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NHÀ HOÀNG HẢI PHÚ QUỐC