Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

MARKETING SPECIALIST

BS Group
Ngày cập nhật: 17/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Hỗ trợ phòng Marketing trong việc xây dựng, triển khai và quản lý các hoạt động marketing trên các kênh truyền thông kỹ thuật số (Facebook, YouTube, Website/SEO, Email Marketing,...) nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu của agency đối với khách hàng mục tiêu B2B và thu hút khách hàng tiềm năng.

  • Quản lý và phát triển nội dung:

    • Lên kế hoạch, sáng tạo và sản xuất nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng B2B (bài viết blog, bài đăng mạng xã hội, kịch bản video, infographic, case study, email newsletter,...) cho các kênh Facebook, YouTube, Website và các kênh khác (nếu có).

    • Đảm bảo nội dung nhất quán với giọng nói thương hiệu (brand voice) và mục tiêu marketing.

    • Phối hợp với các bộ phận khác (ví dụ: Event, Operation) để thu thập thông tin và phát triển nội dung về các dự án, dịch vụ của agency.

  • Quản lý kênh truyền thông xã hội (Facebook, LinkedIn,...):

    • Quản lý fanpage/trang công ty: Lên lịch đăng bài, tương tác với người theo dõi, trả lời bình luận/tin nhắn.

    • Theo dõi hiệu quả hoạt động, phân tích số liệu và đề xuất cải tiến.

    • Có thể tham gia vào việc lên kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo trả phí cơ bản.

  • Quản lý kênh YouTube:

    • Lên kế hoạch nội dung video (hậu trường sự kiện, phỏng vấn chuyên gia, chia sẻ kiến thức ngành,...).

    • Phối hợp sản xuất hoặc tự chỉnh sửa video cơ bản.

    • Tối ưu hóa video (tiêu đề, mô tả, tags) để tăng khả năng tìm kiếm.

    • Theo dõi và phân tích hiệu quả kênh YouTube.

  • Quản lý Website và SEO:

    • Cập nhật nội dung website (bài viết blog, tin tức, thông tin dịch vụ, dự án,...).

    • Thực hiện các kỹ thuật SEO on-page cơ bản để cải thiện thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm.

    • Sử dụng Google Analytics và các công cụ khác để theo dõi lưu lượng truy cập, phân tích hành vi người dùng và hiệu quả SEO.

    • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật (nếu cần) để tối ưu website.

  • Phân tích và Báo cáo:

    • Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing trên các kênh được giao.

    • Đưa ra các phân tích và đề xuất cải thiện dựa trên dữ liệu.

  • Nghiên cứu thị trường:

    • Cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành marketing và sự kiện.

    • Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.

  • Giới thiệu về công ty

    BS Group

    Bsgroup.com.vn

    BS Group là event agency chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ giải trí cho doanh nghiệp với những ý tưởng mới mẻ, chất lượng cùng quy trình quản lý sự kiện... Xem thêm

    Việc làm tương tự