Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

MARKETING MANAGER

Hệ thống Phòng khám 315
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Chiến lược và định hướng tổng thể:

  • Xây dựng chiến lược marketing tích hợp (IMC) theo định hướng của Ban lãnh đạo.
  • Xây dựng và quản trị chiến lược thương hiệu dài hạn cho hệ thống và các nhánh thương hiệu trực thuộc.
  • Nghiên cứu thị trường (khách hàng mục tiêu, ngành hàng, xu hướng và đối thủ) để định hình chiến lược cạnh tranh.

2. Kế hoạch và triển khai hoạt động Marketing:

  • Lập và triển khai kế hoạch marketing theo tháng, quý, năm – bao gồm cả online và offline.
  • Triển khai các hoạt động Digital Marketing: SEO, Performance Ads (Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...), Automation, CRM, v.v.
  • Triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu, PR, social media, seeding và các chiến dịch truyền thông tích hợp.
  • Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, sự kiện cộng đồng, và các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược.

3. Quản lý dự án và đội ngũ:

  • Quản lý, điều phối và phát triển đội ngũ Marketing (từ 20 thành viên trở lên), đảm bảo hiệu suất và chất lượng công việc.
  • Theo dõi tiến độ các dự án marketing, đảm bảo đúng thời hạn, kiểm soát ngân sách và hiệu quả triển khai.
  • Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban nội bộ (Vận hành, IT, Kế toán, Thu mua, chuyên môn Y tế...) trong việc triển khai chiến dịch.

4. Phân tích và báo cáo:

  • Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất giải pháp tối ưu.
  • Quản lý ngân sách phòng marketing, đề xuất kế hoạch chi tiêu hiệu quả.
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động cho Ban Giám đốc.

5. Quan hệ đối tác: Phát triển, quản lý và duy trì mối quan hệ với đối tác thương hiệu, truyền thông, cộng đồng và nhà cung cấp dịch vụ marketing.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu từ 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, y tế, dịch vụ cao cấp.
  • Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ lớn, tư duy chiến lược, quản trị đa kênh.
  • Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược IMC, kế hoạch marketing, hoạt động truyền thông.
  • Khả năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Khả năng tổ chức, quản lý và kiểm soát công việc hiệu quả.
  • Khả năng quản lý và đào tạo nhân viên.
  • Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt.
  • Chuẩn mực, tác phong chuyên nghiệp
  • Trung thực, chính trực, hoà nhã, lắng nghe, nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Từ 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00;
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, tinh thần hỗ trợ, phối kết hợp cao. Ổn định, lâu dài
  • Phúc lợi:

    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động
    - Lương tháng 13
    - Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, Teambuilding

Giới thiệu về công ty

Hệ thống Phòng khám 315

Tổng số nhân viên: 100-499

Hệ thống Y tế 315 là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng... Xem thêm

Việc làm tương tự