Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Marketing Executive

Công Ty Cổ Phần Khoai Mì Tây Ninh
Ngày cập nhật: 28/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả công việc

Mục đích công việc

Job Purpose:

§ Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị thương mại, kỹ thuật số, thương hiệu và thương mại điện tử nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số và đảm bảo các hoạt động tiếp thị được triển khai hiệu quả.

Support marketing activities across trade, digital, brand, and e-commerce channels to strengthen brand awareness, drive sales, and ensure effective execution of marketing initiatives.

Trách nhiệm chính:

Key Responsibility :

1. Thương mại điện tử (30%):

E-commerce (30%):

§ Quản lý và phát triển gian hàng trên các nền tảng TMĐT (Shopee, TikTok...).

Manage and grow online stores on e-commerce platforms (Shopee, TikTok, etc.).

§ Thực hiện hoạt động hàng ngày: cập nhật sản phẩm, giá, khuyến mãi, quảng cáo…

Handle daily operations: product listing, pricing, promotion, advertisements…

§ Quản lý livestreamer, KOC để tăng hiển thị và doanh số.

Manage livestreamers and KOCs to increase visibility and sales

§ Phân tích dữ liệu (GMV, CTR, CR, …) để cải thiện hiệu quả.

Analyze platform data (GMV, CTR, CR, …) to identify improvement opportunities.

2. Tiếp thị kỹ thuật số (20%):

Digital Marketing (20%):

§ Quản lý các kênh truyền thông (Facebook, TikTok, YouTube...).

Manage social media platforms (Facebook, TikTok, YouTube...).

§ Sáng tạo nội dung hình ảnh, video, bài viết để đăng bài, branding bằng các ứng dụng cơ bản như Canva, CapCut… hoặc cao hơn.

Generate marketing content including images, videos, and social media posts by basic tools like Canva, CapCut… or more advanced ones.

§ Tối ưu hóa tìm kiếm cơ bản trên google (SEO), phân tích và báo cáo hiệu quả.

Basic SEO and analyze digital performance.

3. Tiếp thị thương hiệu (20%):

Brand Marketing (20%):

§ Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng (tại bàn), tạo biểu mẫu khảo sát cơ bản.

Conduct market desktop research to understand consumer behavior and market trends, create basic survey forms.

§ Hỗ trợ phát triển sản phẩm mới và chiến dịch khuyến mãi người tiêu dùng (các chương trình cơ bản, ngân sách, vận hành).

Support new product development and consumer promotion campaigns (basic programs, budgeting, and execution).

4. Tiếp thị thương mại (20%):

Trade Marketing (20%):

§ Quản lý, đề xuất, tìm nhà cung cấp POSM.

POSM management, support development and sourcing.

§ Thực hiện các hoạt động audit, khảo sát, đảm bảo triển khai đúng.

Conduct trade visits and audits to ensure compliance and visibility.

5. Hành chính (10%):

Administration (10%):

§ Hỗ trợ giấy tờ, báo cáo, quy trình nội bộ.

Support documentation, reporting, and internal coordination.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn:

Qualifications:

§  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.

Bachelor’s degree in Marketing, Business Administration, or related field.

 

Yêu cầu kinh nghiệm / kỹ năng:

Experience / skills required:

§  Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với bề dày thành tích được chứng minh trong trong lĩnh vực liên quan.

At least 2 years of experience with proven track record in related fields.

§  Kiến thức về TMĐT, SEO, truyền thông xã hội, POSM, và khuyến mãi tiêu dùng.

Knowledge in e-commerce, SEO, social media, POSM, and consumer promotions.

§  Sử dụng thành thạo Excel, PowerPoint, và công cụ thiết kế cơ bản (Canva, CapCut...).

Proficient in Excel, PowerPoint, and basic design tools (Canva, CapCut…).

§  Khả năng phân tích dữ liệu và làm báo cáo.

Analytical and reporting skills.

§  Giao tiếp & làm việc nhóm

Communication & teamwork

§  Tư duy phân tích & chi tiết

Analytical & detail-oriented

§  Sáng tạo & thẩm mỹ

Creativity & visual sense

§  Quản lý thời gian & đa nhiệm

Time management & multitasking

§  Chủ động & linh hoạt

Proactive & adaptable

§  Kỹ năng Excel & PowerPoint tầm trung; có khả năng xử lý dữ liệu và phân tích.

Intermediate Excel & PowerPoint skills; able to handle data and analysis.

§  Tiếng Việt thành thạo và tiếng Anh tốt (Trung cấp trở lên)

Fluent Vietnamese and good English (Upper Intermediate or above)

 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Thai Wah Việt Nam

http://www.tntapioca.com Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty cổ phần Khoai Mì Tây Ninh được thành lập vào ngày 10 tháng 10 năm 1995, là liên doanh giữa Thai Wah Starch Public Company Limited, một tập đoàn của... Xem thêm

Việc làm tương tự

Marketing Executive

Công Ty Cổ Phần Khoai Mì Tây Ninh