Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing tổng thể nhằm quảng bá thương hiệu và các sản phẩm đến người dùng và đối tác doanh nghiệp.
Quản lý, phát triển nội dung trên các kênh truyền thông số (Website, Facebook, LinkedIn, Zalo, Email Marketing, v.v.) phù hợp với định hướng thương hiệu Fintech.
Phối hợp với đội ngũ Design, Content và Sản phẩm để sáng tạo các ấn phẩm truyền thông, tài liệu marketing, video giới thiệu sản phẩm, và các chiến dịch quảng cáo đa kênh (digital ads, in-app, OOH...).
Thực hiện và tối ưu các hoạt động Digital Marketing: SEO/SEM, Social Media, Performance Marketing, Remarketing và KOLs/Influencer campaigns nhằm tăng lượng người dùng ví và đối tác merchant.
Tổ chức hoặc phối hợp thực hiện các sự kiện, hội thảo, chiến dịch PR và hợp tác truyền thông để gia tăng nhận diện thương hiệu Basal Pay trên thị trường.
Nghiên cứu thị trường Fintech, hành vi người dùng thanh toán điện tử và hoạt động của đối thủ, từ đó đề xuất chiến lược marketing và sản phẩm phù hợp.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng hoặc các lĩnh vực liên quan.
Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong Fintech, ví điện tử, ngân hàng số, thương mại điện tử hoặc startup công nghệ.
Hiểu biết tốt về Digital Marketing, Content Marketing, Branding và Performance Marketing.
Có tư duy sáng tạo, khả năng kể chuyện thương hiệu (brand storytelling) và hiểu rõ hành vi người dùng công nghệ tài chính.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và tối ưu chiến dịch truyền thông dựa trên insight người dùng và chỉ số hiệu quả.
Chủ động, năng động, có tinh thần học hỏi và khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
Tiếng Anh thành thạo, có khả năng viết nội dung, biên tập tài liệu marketing, làm việc và giao tiếp với đối tác/agency quốc tế.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai chiến dịch marketing cho sản phẩm Fintech hoặc ví điện tử (như MoMo, ZaloPay, ShopeePay, VNPay...).
Tổng số nhân viên: 10-20