Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Trực Lễ tân tại Văn phòng Công ty, đón tiếp và hướng dẫn khách / ứng viên khi đến Công ty
- Tiếp nhận các cuộc điện thoại (bên ngoài và nội bộ), thư tín, fax, tài liệu hồ sơ, hàng hóa... kiểm tra và phân phối đến các Phòng ban / Bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách kịp thời và chính xác
- Quản lý và sắp xếp Phòng họp đảm bảo điều kiện và nhu cầu sử dụng của các Phòng ban trong Công ty
- Theo dõi và thanh toán chi phí sinh hoạt hàng tháng của Công ty theo quy định
- Cấp phát thẻ taxi cho Nhân viên, kiểm soát và thanh toán chi phí sử dụng theo quy định Công ty
- Cung cấp và bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm, phương tiện vận chuyển của Văn phòng Công ty
- Thực hiện mua hàng hóa, thiết bị, dịch vụ liên quan đến hoạt động hành chính của Công ty theo yêu cầu
- Hỗ trợ thực hiện quy định, phương án phòng chống cháy nổ, an ninh trật tự, an toàn và vệ sinh lao động
- Tham gia tổ chức các sự kiện văn hóa của Công ty khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp trong từng thời điểm.
- Ưu tiên Nữ, ngoại hình sáng, chiều cao tầm 1m60
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành ưu tiên ngành Quản trị Hành chính hoặc Nhân sự
- Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Thành thạo Tin học Văn phòng cơ bản (Nắm vững các hàm cơ bản và sử dụng thành thạo Excel)
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, khéo léo, chịu khó và tinh thần trách nhiệm công việc cao.
http://www.erasgroup.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499