Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Điện / Điện tử / Điện lạnh , Nhà hàng / Khách sạn , Xây dựng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Giai đoạn tiền khai trương:
- Làm việc với tư vấn thiết kế, nhà thầu để thống nhất về công năng của các hệ thống kỹ thuật, cơ điện đảm bảo hiệu quả cho công tác vận hành;
- Thẩm định cho ý kiến chuyên môn nhằm tối ưu hoá chi phí đầu tư trên cơ sở đảm bảo tối đa yêu cầu vận hành;
- Tổ chức điều phối, nghiệm thu và nhận bàn giao các hạng mục kỹ thuật, cơ điện do nhà thầu thi công thực hiện để đưa vào vận hành.
Giai đoạn vận hành:
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật;
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ công việc bảo trì, quản lý khách sạn, đảm bảo các hệ thống, thiết bị hoạt động trong tình trạng tốt, không bị gián đoạn;
- Lập kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật, nhận biết và cảnh báo các rủi ro của Khách sạn trong quá trình vận hành, đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro;
- Tổ chức kiểm soát chi phí năng lượng, vật tư tiêu hao, phụ tùng thay thế tại, đồng thời xây dựng định mức sử dụng để kiểm soát chi phí năng lượng cho dự án;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật, bản vẽ hoàn công của cả khu vực và của các khách thuê tại khu vực;
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ kỹ thuật;
- Giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại khu vực;
- Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
- Tốt nghiệp ĐH chính quy các ngành Kỹ thuật, Điện, Xây dựng
- Có kinh nghiệm trong công tác giám sát, quản lý bảo trì, vận hành hệ thống kỹ thuật, cơ điện trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng, thương mại dịch vụ;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại các vị trí Đội trưởng kỹ thuật trở lên;
- Am hiểu việc bảo trì cơ cấu xây dựng, tiện ích và thẩm mỹ của tòa nhà/khu đô thị;
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức và giám sát công việc;
- Có tư duy dịch vụ tốt, có kỹ năng xử lý thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kỹ thuật.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng, khả năng đọc hiểu bản vẽ thiết kế, đồ họa
- Ưu tiên: các kỹ sư trưởng tại các khách sạn - Khu nghỉ dưỡng 4-5 sao…
- Có khả năng giao tiếp (nghe/nói) bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực
- Được cấp máy tính phục vụ công việc;
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp hướng đến sự phát triển bền vững;
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
https://onsenfuji.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499