Nơi làm việc: Đồng Nai
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC) , Sản xuất / Vận hành sản xuất , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
MỤC TIÊU/ OBJECTIVES (JOB PURPOSE):
Giám sát Chất lượng
Soạn thảo và hiệu chỉnh tiêu chuẩn chất lượng
Cải tiến quy trình
Hỗ trợ đào tạo
TRÁCH NHIỆM & NHIỆM VỤ/ RESPONSIBILITIES & DUTIES:
Giám sát các công đoạn kiểm định chất lượng tại Nhà cung cấp
- Phối hợp cùng các đơn vị QLCL kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu và bán thành phẩm đầu vào, đầu ra, đánh giá chất lượng dựa trên các tiêu chuẩn được quy định cụ thể.
- Thu thập thông tin về chất lượng, xử lý dữ liệu, quản lý và mở rộng thông tin chất lượng.
- Kiểm soát phòng ngừa rủi ro. Tham gia giải quyết các khiếu nại của Khách hàng và Nhà Cung Cấp
- Phân tích FMEA, 4M và đưa ra các giải pháp kiểm soát chất lượng, báo cáo 8D
Soạn thảo, hiệu chỉnh các biểu mẫu trong hệ thống quản lý chất lượng
- Lập và hiệu chỉnh các biểu tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng.
- Duy trình công tác quản lý và tuân thủ Hệ thống Quản lý Chất lượng tại Nhà Cung Cấp
- Đưa ra tiêu chuẩn và biểu mẫu hỗ trợ cải tiến chất lượng công đoạn sản xuất
Tham gia các hoạt động cải tiến sản xuất
- Đề xuất các giải pháp cải tiến theo phương pháp DMAIC
- Ứng dụng Lean Six Sigma vào việc đưa ra giải pháp cải tiến.
Hỗ trợ huấn luyện, đào tạo
- Đào tạo về tư duy và hệ thống quản lý chất lượng cho CBNV nội bộ, và các nhân viên Chất lượng tại đơn vị.
Công việc khác
- Đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng của công ty hằng năm.
- Đánh giá các nhà thầu, nhà cung cấp đang thực hiện các dự án của công ty.
- Quản lý hồ sơ và các chứng nhận năng lực theo quy trình.
- Tham gia đề xuất các phương án nhằm nâng cao hệ thống quản lý kiểm định chất lượng của công ty.
Ghi chú:Công ty được quyền thay đổi và chỉ định những công việc khác cho vị trí này tùy thuộc vào mục tiêu trong từng thời kỳ.
Học vấn & Kinh nghiệm/ Education & Experience
Trình độ học vấn Bằng cấpTốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên các chuyên ngành Quản lý chất lượng, Cơ khí, Quản lý Công nghiệp, Kỹ Thuật Hệ Thống hoặc lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng Tin học Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook ...).
Trình độ Ngoại ngữ Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh/Tiếng Nhật...) trở lên.
Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực Sản Xuất, đặc biệt lĩnh vực Quản lý chất lượng. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Tối thiểu 1 năm làm chất lượng liên quan các mảng việc liên quan đến xây dựng, kiểm soát hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015
Kiến thức/năng lực và kỹ năng chuyên môn/ Technical/Professional Skills & Competencies/Knowledge
Kiến thức/năng lực chuyên môn
1/Có hiểu biết về Hệ thống quản lý chất lượng trong lĩnh vực sản xuất, có kinh nghiệm triển khai/quản lý Dự án, quản trị chất lượng.
2/Có kiến thức về mảng quản lý chất lượng và các phương pháp quản lý & cải tiến chất lượng như Lean, Six sigma, Kaizen và áp dụng thành thạo vào các dự án cải tiến quy trình, kiểm soát chất lượng
Kỹ năng
1/Kỹ năng hoạch định, tổ chức và tư duy logic
2/Kỹ năng phân tích đánh giá và đàm phán thuyết phục
3/Kỹ năng xử lý xung đột/ mâu thuẫn.
Năng lực cốt lõi/ Core Competencies
Đoàn kết nội bộ
Tinh thần trách nhiệm
Tuân thủ
Trung thực
Hướng đến hiệu quả
Hướng đến khách hàng
Yêu cầu khác/ Other requirements
Điều kiện sức khoẻ Tốt và đáp ứng yêu cầu công việc, chịu được áp lực cao
Môi trường làm việc Năng động, sáng tạo, hỗ trợ.
Thời gian làm việc Hành chính từ 7h30 - 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ 2 ngày thứ 7 trong tháng)
Đi công tác Khi có yêu cầu
Quyền lợi /Offers
Mức lương Thoả thuận, tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm
Phụ cấp Phụ cấp trách nhiệm, kỹ năng, bằng cấp, đi lại, điện thoại, sinh nhật, …
Phúc lợi Nghỉ 2 ngày thứ Bảy/tháng hưởng lương 100%, Mừng ngày sinh nhật, kỉ niệm ngày vào làm, Teambuiliding
Chế độ 12 ngày phép năm, nghỉ có hưởng lương các Lễ/Tết theo quy định của Luật
Bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng Theo đánh giá năng lực
Tổng số nhân viên: 100-499