Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Kỹ sư Chăm sóc khách hàng (Customer Service Engineer) - Tiếng Trung thành thạo

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)
Ngày cập nhật: 11/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Quản lý hệ thống

▸ Quản lý, theo dõi và cập nhật thông tin khiếu nại khách hàng, kiểm tra báo cáo 8D và phản hồi khách hàng.

▸ Chủ trì xử lý các khiếu nại quan trọng, bao gồm truy xuất dữ liệu, tổng hợp báo cáo và phân tích lỗi (FA Analysis).

▸ Rà soát, cập nhật tài liệu nội bộ và các tiêu chuẩn, quy định liên quan.

▸ Tổ chức đào tạo nội bộ, huấn luyện nhân viên mới và đánh giá năng lực nhân viên hiện tại theo tiêu chuẩn khách hàng.

▸ Thực hiện báo cáo cải tiến khi tỷ lệ khiếu nại vượt chuẩn.

▸ Tổng hợp các dự án theo từng khách hàng và thúc đẩy hoạt động cải tiến trong nhà máy.

▸ Chủ trì họp cải tiến chất lượng nội bộ.

▸ Tham gia đánh giá rủi ro EHS của bộ phận.

▸ Tuân thủ nghiêm các quy định liên quan đến email công việc.

▸ Giám sát việc phân loại và quản lý vật liệu HS và HSF nhằm ngăn ngừa nhiễm chéo.

▸ Thực hiện và phổ biến các yêu cầu HSPM trong phòng ban.

▸ Đảm bảo biện pháp cải tiến khiếu nại trọng yếu được triển khai và xác nhận hiệu quả trước khi bàn giao cho PQE đánh giá.

2. Giải quyết vấn đề & cải tiến liên tục

▸ Phản hồi nhanh khiếu nại khách hàng, chủ động lập nhóm phản ứng nhanh để xử lý và khắc phục kịp thời.

▸ Mở rộng điều tra theo chiều ngang khi xảy ra khiếu nại nghiêm trọng, bao gồm cả các nhà máy liên quan, thực hiện kiểm tra chéo ngay lập tức.

▸ Phân tích và tổng hợp dữ liệu khiếu nại, thúc đẩy cải tiến nội bộ, nhằm giảm tỷ lệ khiếu nại.

▸ Ứng dụng các phương pháp phân tích chất lượng như FTA, PDCA, 5WHY để thực hiện cải tiến khiếu nại khách hàng.

▸ Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

▸ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kỹ thuật, điện – điện tử, cơ khí, vật liệu, quản lý chất lượng hoặc các chuyên ngành liên quan.

▸ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, lĩnh vực quản lý chất lượng tại nhà máy sản xuất (ưu tiên ngành PCB, điện tử, hoặc linh kiện).

▸ Tiếng Trung tốt, tiếng Anh có thể giao tiếp trong công việc.

▸ Hiểu biết và quen thuộc với tiêu chuẩn ISO về hệ thống quản lý chất lượng.

▸ Sử dụng tốt máy tính văn phòng.

▸ Có khả năng tổng hợp, lập báo cáo logic và thuyết phục.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)

https://www.tripod-tech.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

1. Về công ty Thành lập vào năm 1998, Tập đoàn Công nghệ Tripod đã trở thành một trong những nhà sản xuất PCB (bảng mạch in) hàng đầu thế giới, với trụ sở... Xem thêm

Kỹ sư Chăm sóc khách hàng (Customer Service Engineer) - Tiếng Trung thành thạo

CÔNG TY TNHH ELECTRONIC TRIPOD VIỆT NAM (CHÂU ĐỨC)