1. Đánh giá biện pháp an toàn và Giám sát công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường
- Xem xét kế hoạch quản lý an toàn lao động và vệ sinh môi trường của Nhà thầu có đảm bảo yêu cầu của Tập đoàn.
- Xem xét biện pháp thi công của Nhà thầu đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường.
- Giám sát việc thực hiện công tác an toàn lao động và vệ sinh môi trường trên công trường.
- Phát hành biên bản phạt an toàn lao động và vệ sinh môi trường. Tổng hợp báo cáo số tiền phạt gửi cho PRT."
2. Phối hợp với PM/CM, ban quản lý các dự án kiểm soát ATLĐ các nhà thầu theo quy định pháp luật Việt Nam và trong các biện pháp đã được duyệt
- Tham gia họp giao ban giữa Ban QLDA và nhà thầu.
- Hỗ trợ Ban QLDA kiểm soát hồ sơ pháp lý ATLĐ các đơn vị tham gia thi công tại dự án.
- Hỗ trợ Ban QLDA kiểm soát, phát hiện, đánh giá rủi ro cho từng hạn mục thi công.
- Hỗ trợ Ban QLDA kiểm tra và xét duyệt các kế hoạch ATLĐ của nhà thầu.
- Tham dự các buổi kiểm ATLĐ hàng tuần và thực hiện báo cáo cho RCD.1.6 Kiến nghị Ban QLDA thay đổi cán bộ ATLĐ, phạt và đình chỉ thi công nhà thầu nếu phát hiện các yếu tố rủi ro cao.
- Phối hợp với Ban QLDA điều tra tai nạn lao động, các hành động khắc phục phòng ngừa rủi ro."
3. Cập nhật và phổ biến các hồ sơ pháp lý liên quan đến An toàn lao động
- Cập nhật, phổ biến Luật, nghị định, thông tư, quyết định TCVN liên quan đến ATLĐ cho PDD, PCD - HSE để nắm thông tin
- Thiết lập, tổ chức hệ thống quản lý An toàn lao động và sức khỏe nghề nghiệp tại dự án được phân công"
4. Đảm bảo tiến độ thi công dự án liên quan đến công tác An toàn lao động và vệ sinh môi trường