I. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN
TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
1) Cung cấp thông tin để tư vấn sản phẩm dịch vụ, thông tin chung của Sacombank và xử lý thông tin để phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua kênh hoạt động tại TT.BH 24/7:
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của SPDV để tư vấn khách hàng sử dụng các SPDV của Ngân hàng.
- Phối hợp tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến SPDV Sacombank (nếu có) trong quá trình tư vấn nhằm đảm bảo việc chăm sóc khách hàng chủ động và chuyển tiếp ĐV.NVNH liên quan xử lý.
2) Thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh hoạt động của Trung tâm:
- Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
- Thực hiện các cuộc gọi lại cho khách hàng bị nhỡ trên tổng đài.
3) Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh hoạt động của Trung tâm:
- Tiếp nhận yêu cầu đăng ký của khách hàng qua kênh hoạt động của Trung tâm.
- Thực hiện đăng ký giao dịch của khách hàng theo quy định.
- Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng theo quy định.
.
II. CHUYÊN VIÊN TELESALES
TRÁCH NHIỆM CHÍNH: Thực hiện hoạt động kinh doanh bán hàng qua điện thoại, kênh giao dịch số hoặc các kênh khác theo quy định trong từng thời kỳ:
- Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn cho khách trên cơ sở thông tin khách hàng đăng ký trực tuyến trên website của Sacombank, các trang mạng xã hội và phát triển khách hàng trên Kênh giao dịch số.
- Quản lý hệ dữ liệu khách hàng thuộc phạm vi quản lý; cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng; xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
- Quản lý chỉ tiêu kinh doanh được giao; theo dõi và rà soát kết quả bán hàng của cá nhân và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.