Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN/ CHUYÊN VIÊN TELESALES - TRUNG TÂM BÁN HÀNG 24/7 - KHỐI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Ngày cập nhật: 03/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

I. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN

TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

1) Cung cấp thông tin để tư vấn sản phẩm dịch vụ, thông tin chung của Sacombank và xử lý thông tin để phản hồi, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua kênh hoạt động tại TT.BH 24/7:

  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của SPDV để tư vấn khách hàng sử dụng các SPDV của Ngân hàng.
  • Phối hợp tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến SPDV Sacombank (nếu có) trong quá trình tư vấn nhằm đảm bảo việc chăm sóc khách hàng chủ động và chuyển tiếp ĐV.NVNH liên quan xử lý.

2) Thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc, khảo sát khách hàng qua các kênh hoạt động của Trung tâm:

  • Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng theo quy định và theo yêu cầu.
  • Thực hiện các cuộc gọi lại cho khách hàng bị nhỡ trên tổng đài.

3) Thực hiện đăng ký SPDV qua các kênh hoạt động của Trung tâm:

  • Tiếp nhận yêu cầu đăng ký của khách hàng qua kênh hoạt động của Trung tâm.
  • Thực hiện đăng ký giao dịch của khách hàng theo quy định.
  • Thực hiện cập nhật thông tin khách hàng theo quy định.​​​​​​​

.

II. CHUYÊN VIÊN TELESALES

TRÁCH NHIỆM CHÍNH: Thực hiện hoạt động kinh doanh bán hàng qua điện thoại, kênh giao dịch số hoặc các kênh khác theo quy định trong từng thời kỳ:

  • Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
  • Chủ động lên kế hoạch, tìm kiếm, gọi điện thoại bán hàng, tư vấn cho khách trên cơ sở thông tin khách hàng đăng ký trực tuyến trên website của Sacombank, các trang mạng xã hội và phát triển khách hàng trên Kênh giao dịch số.
  • Quản lý hệ dữ liệu khách hàng thuộc phạm vi quản lý; cập nhật thông tin liên quan đến khách hàng; xử lý thông tin phản hồi của khách hàng.
  • Quản lý chỉ tiêu kinh doanh được giao; theo dõi và rà soát kết quả bán hàng của cá nhân và hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín

www.sacombankcareer.com

NGÂN HÀNG SÀI GÒN THƯƠNG TÍN – Sacombank là Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán và là ngân hàng có mạng kinh... Xem thêm

[HỘI SỞ] - CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN/ CHUYÊN VIÊN TELESALES - TRUNG TÂM BÁN HÀNG 24/7 - KHỐI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín