Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhân sự , Ngân hàng , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Tham mưu, thực hiện các công việc được phân công theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Quản lý nhân sự:
a) Xây dựng định mức, kế hoạch sử dụng nhân sự hàng năm.
b) Quản lý công tác nhân sự và các hoạt động liên quan đến quan hệ lao động (như bổ nhiệm, tái bổ nhiệm, miễn nhiệm, phân công công tác, điều chuyển nhân sự, chuyển đổi chức danh, điều động, luân chuyển, biệt phái,...Theo dõi các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ hưu,...)
c) Quản lý chính sách, mô hình quản lý nhân sự.
d) Phối hợp quản lý và triển khai quy hoạch phát triển năng lực đối với nhân sự tiềm năng (Thực hiện thu thập dữ liệu để phối hợp với các đơn vị liên quan quy hoạch, xây dựng, quản lý dữ liệu nhân sự tiềm năng cho các vị trí Cán bộ quản lý; thực hiện các thủ tục với Trung tâm Đào tạo triển khai hoạt động đào tạo cho nhân sự quy hoạch, tiềm năng,...).
2. Nội dung khác: báo cáo, thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế lao động và tiền lương, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công tác nhân sự trong ngành Ngân hàng.
• Chuẩn tiếng Anh B1 (CEFR) hoặc các chứng chỉ tương đương theo từng thời kỳ.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
• Yêu cầu khác:
- Kiến thức về tuyển dụng, đào tạo, C&B (tiền lương và chính sách phúc lợi) và Luật lao động; các chính sách đãi ngộ, phát triển nhân sự.
- Ưu tiên hiểu biết cơ bản về lĩnh vực tài chính – ngân hàng.
- Ưu tiên am hiểu về thị trường lao động và xu hướng phát triển.
https://www.sacombankcareer.com Tổng số nhân viên: 10.000-19.999