Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Head of Trade Marketing (FMCG)

Công ty Cổ Phần Terra Tea
Ngày cập nhật: 21/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Xây dựng chiến lược các chương trình Trade Marketing theo năm để đạt KPI theo yêu cầu của Công ty.
  • Xây dựng chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo từng Quý.
  • Xây dựng kế hoạch Trade Marketing theo từng MKT Campaign (nếu được yêu cầu từ cấp trên trực tiếp)
  • Triển khai các chương trình khuyến mãi cho các đối tượng trong kênh phân phối theo kế hoạch đã được duyệt.
  • Lập báo cáo sau khi triển khai chương trình (Tháng/Qúy/Năm từng Campaign)
  • Cung cấp thêm thông tin khách hàng & các hoạt động hỗ trợ phù hợp.
  • Xây dựng các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào các chuỗi khi nhận được yêu cầu từ sales
  • Triển khai các hoạt động hỗ trợ listing sản phẩm vào kênh bán hàng sau khi được duyệt
  • Thực hiện báo cáo sau khi kết thúc triển khai
  • Lập ngân sách hoạt động cho Trade Marketing theo từng năm/quý/tháng và trình duyệt
  • Thực hiện các hoạt động Trade Marketing theo ngân sách đã được duyệt của mỗi hoạt động.
  • Điều chỉnh ngân sách để phù hợp với các hoạt động động (nếu có)
  • Cập nhật và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách
  • Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
  • Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán phù hợp theo từng kênh
  • Chịu trách nhiệm trưng bày hàng hóa hàng trưng bày vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
  • Phối hợp với sales team hỗ trợ trưng bày tại điểm bán
  • Tìm hiểu, đánh giá và giám sát NCC thực hiện các POSM theo từng kênh
  • Theo dõi, báo cáo ngân sách trưng bày theo từng kênh theo Tháng, Quý, Năm.
  • Lập kế hoạch ngân sách trưng bày cho năm sau.
  • Lập kế hoạch Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
  • Triển khai kế hoạch Sampling/Activation đã được duyệt
  • Báo cáo hoạt động Sampling/Activation theo Tháng/Quý/Năm từng Campaign
  • Nhận báo cáo kết quả thực hiện CTKM của NPP
  • Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện thanh toán cho NPP
  • Lập kế hoạch đi thị trường theo tháng theo từng kênh
  • Kiểm tra hàng hóa, trưng bày, POSM, chương trình đang thực hiện, chương trình đối thủ, hoạt động đối thủ, phản hồi của kênh
  • Kiểm tra hoạt động của PG
  • Báo cáo thị trường, kiến nghị
  • Theo dõi báo cáo tồn kho: Theo dõi số lượng hàng FC và thực tế đạt được, theo dõi date hàng
  • Báo cáo ngày, tuần, tháng, quý, năm
  • Các công việc khác theo cấp trên giao

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Terra Tea

A sip of Happiness: TERRA Tea & Café là thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực F&B (Food & Beverages – Ăn Uống). Tôn chỉ của TERRA Tea & Café... Xem thêm

Head of Trade Marketing (FMCG)

Công ty Cổ Phần Terra Tea