1. Thực hiện các công tác hành chính tuyển dụng như: hợp đồng thử việc, thủ tục onboard cho nhân viên mới,...
- Tiếp nhận hồ sơ cá nhân và thực hiện cho nhân viên ký hợp đồng thử việc.
- Hoàn tất hồ sơ cho HRA đúng thời hạn.
- Nhập thông tin nhân sự mới lên phần mềm hệ thống nhân sự iHRP.
- Chỉnh sửa ảnh theo đúng tiêu chuẩn in thẻ nhân viên và upload lên link chung in thẻ.
- Phối hợp với IT chuẩn bị thiết bị làm việc cho nhân viên mới Onboard.
- Chuẩn bị phòng họp chào đón nhân viên mới.
2. Quản lý danh sách, báo cáo tuyển dụng liên quan như: DS PYC, DS offer,…
- Cập nhật Báo cáo tuyển dụng định kỳ.
- Tiếp nhận PYCTD từ HRBP và thông báo đến TA để phân chia công việc.
- Tiếp nhận Danh sách Offer và thực hiện trình ký theo đúng AM.
3. Hỗ trợ người dùng thao tác, chỉnh sửa thông tin trên các hệ thống phân hệ tuyển dụng liên quan.
- Cập nhật email nhân viên lên hệ thống nhân sự iHRP.
- Active các tài khoản mới để nhân viên đăng nhập vào hệ thống.
- Hướng dẫn cách đăng nhập vào hệ thống nhân sự iHRP.
- Hướng dẫn và làm quen với tính năng đăng ký nghỉ phép/giải trình chấm công.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên