Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Chăm sóc khách hàng sau bán
- Quản lý danh sách khách hàng
- Thực hiện các Chương trình chăm sóc khách hàng
- Giải quyết khiếu nại khách hàng
- Xây dựng chương trình thăm dò ý kiến khách hàng (khách hàng mới, cũ, theo chương trình kinh doanh MKT)
- Các biện pháp cải tiến nhằm nâng cao chỉ số hài lòng dịch vụ khách hàng và bán hàng
- Phối hợp và theo dõi các chương trình hợp tác với các nhãn hàng khác để đảm bảo quyền lợi khách hàng.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo
- Chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng mới
- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo bộ phận, khu vực được phân công
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của phòng theo phân công.
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499