Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Chuyên viên Tuân thủ Trải nghiệm Khách hàng (CX Compliance Specialist) là vị trí thuộc Bộ phận Trải nghiệm Khách hàng (CX), chịu trách nhiệm giám sát và cải thiện chất lượng vận hành thực tế tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc các thương hiệu chủ lực của MAISON RMI.
Vị trí này đóng vai trò cầu nối lắng nghe và quan sát từ thực tế vận hành và chia sẻ nhân viên, nắm rõ các vấn đề cửa hàng và đội ngũ vận hành/đào tạo/thương hiệu, nhằm đảm bảo sự nhất quán trong hành trình khách hàng và tối ưu các chỉ số chính giúp chuẩn hóa vận hành và gia tăng trải nghiệm khách hàng.
1. Lắng nghe & Quan sát:
2. Phân tích & Báo cáo:
3. Phối hợp triển khai và cải tiến:
Kỹ năng cứng:
Kỹ năng mềm:
Trình độ học vấn & Trình độ chuyên môn:
CÔNG TY CỔ PHẦN MAISON RETAIL MANAGEMENT INTERNATIONAL
http://www.maisonrmi.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999