Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HÀNG HÓA (Mạnh Mua Hàng)

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG
Ngày cập nhật: 08/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

* Chuyên viên quản lý hàng hóa (Mạnh về mua hàng):

- Nghiên cứu, tư vấn, tham mưu về xu hướng thời trang cho bộ phận.

- Xây dựng kế hoạch đặt hàng cho chuỗi bán lẻ, tiến độ đặt hàng theo timeline của nhãn hàng và của Trưởng bộ phận.

- Theo dõi: mã hàng, số lượng, size, giá tiền so với đơn hàng đã đặt để xác nhận đơn hàng với bên nhãn hàng

- Chuẩn bị các thông tin liên quan đến in tem giá để phối hợp với Kế toán để duyệt giá

- Thông báo với bộ phận liên quan để thưc hiện kế hoạch chia hàng, làm hàng khi hàng về. Theo dõi tiến độ thực hiện.

- Phân tích số liệu và báo cáo về: Kết quả kinh doanh liên quan đến hàng hóa, các sản phẩm bán chạy, bạn chậm, tồn kho....

- Điều phối quản lý hàng hóa giữa các cửa hàng, từ kho đến các cửa hàng đáp ứng tốc độ bán và tồn kho tại hệ thống chuỗi.

- Phân bổ hàng hóa, chia hàng mới, luân chuyển hàng hóa theo size cỡ, đảm bảo cân đối hàng hóa tại các cửa hàng.

- Nhận thông tin hàng lỗi và xử lý hàng lỗi.

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của hãng, quản lý và Lãnh đạo theo tháng, quý, năm và theo yêu cầu.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: 18M - 25M

- Tháng lương thưởng hấp dẫn 13+++ tùy theo kết quả kinh doanh

- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ thâm niên, chế độ mua hàng ưu đãi hấp dẫn cho CBNV

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding, du lịch, du xuân, kick off thường kỳ

- Có nhiều các CLB thể thao đa dạng, tham gia tự nguyện như cầu lông, bóng đá, các giải chạy ...

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp ~20 năm ổn định

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Handiresco, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật

*Phúc lợi:

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.

- Chế độ đầy đủ theo quy định nhà nước và các chế độ riêng của Công ty

- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao trong công ty.

Yêu cầu công việc

- Từ 3- 5 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel, phân tích dữ liệu hàng hóa tốt

-  Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ tiếng Anh tốt 4 kỹ năng

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn, không ngại đi công tác hoặc đi thị trường...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG

https://lining.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Trải qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển, hiện nay công ty đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang... Xem thêm

[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ HÀNG HÓA (Mạnh Mua Hàng)

THỜI TRANG LINING_CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HẢI LONG