Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 30/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và hỗ trợ người dùng qua kênh chat trong ứng dụng, liên quan đến các vấn đề như chương trình ưu đãi, lỗi dịch vụ, chính sách hoạt động,…
  • Phản hồi theo kịch bản/hướng dẫn có sẵn để đảm bảo trải nghiệm người dùng.
  • Đối với trường hợp phức tạp, thực hiện chuyển tiếp đến bộ phận chuyên môn để xử lý.

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... Xem thêm

Việc làm tương tự

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT

BellSystem24-Hoa Sao