Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT (SÀN TMĐT)

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 21/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận tin nhắn liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng của sàn TMĐT S liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ từ THPT trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Kỹ năng đánh máy tính ổn
  • Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
  • Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.

Phúc lợi:

  • Thu nhập khởi điểm: ~8.300.000/tháng
  • Thử việc 2 tháng (85%)
  • Được tham gia đào tạo bài bản
  • Công ty trang bị đầy đủ thiết bị làm việc
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Senior Agent, Teamleader, QA, Supervior...

Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt trong khung giờ 6h-22h từ Thứ hai đến Chủ nhật. Làm việc 6 ngày/tuần (Off 1 ngày bất kì)

Địa điểm làm việc: 18A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... Xem thêm

[H5] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT (SÀN TMĐT)

BellSystem24-Hoa Sao