Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT LINE TIẾNG TRUNG - THU NHẬP 10M

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 21/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từphía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sựcố phát sinh... và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
  • Thực sựyêu thích công việc dịch vụ khách hàng
  • Khả năng giao tiếp, chat tiếng Trung khá tốt
  • Làm việc theo nhóm tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... Xem thêm

[H4] TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SÀN TMĐT LINE TIẾNG TRUNG - THU NHẬP 10M

BellSystem24-Hoa Sao