Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H4] TÔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN TMĐT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 08/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua tin nhắn đến.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... Xem thêm

[H4] TÔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN TMĐT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Hoa Sao