Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[H4] TÔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN TMĐT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 08/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua tin nhắn đến.
  • Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

  • Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
  • Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được đề ra.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: High School / Equivalent
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức, job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm... Xem thêm

[H4] TÔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH CHAT SÀN TMĐT - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

BellSystem24-Hoa Sao