Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

GPBank - Senior IT Operation - CVCC Vận hành ứng dụng bậc 8 - P. Giải pháp quản trị Ngân hàng - Cầu Giấy, Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 15/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Insurance, Travel opportunities, Allowances, Uniform, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave, Sport Club

Mô tả công việc

TỔNG QUAN GPBANK
Ngày 17/01/2025, GPBank chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng TNHH MTV do VPBank sở hữu 100% vốn. Đây là bước ngoặt quan trọng, đánh dấu giai đoạn phát triển mới với nền tảng tài chính vững mạnh, công nghệ hiện đại và định hướng khách hàng làm trọng tâm. GPBank đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch – nơi mỗi cá nhân phát huy tối đa năng lực và cùng kiến tạo giá trị bền vững.
MỤC ĐÍCH CỦA CÔNG VIỆC (JOB PURPOSE)
- Golive tính năng mới/cập nhật/hệ thống, vận hành, giám sát, hỗ trợ và tối ưu các hệ thống hỗ trợ các khối Backoffice như  ERP, E-Learning, Reporting, AML, Jira, Confluence, Success Factor, Nhắc nợ, … 
- Đảm bảo hệ thống hoạt động chính xác, đúng logic tài chính, hỗ trợ hiệu quả
MÔ TẢ CÔNG VIỆC (JOB DESCRIPTION)
1. Vận hành và giám sát hệ thống:
- Đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, ổn định và chính xác theo đúng quy trình nghiệp vụ được thiết kế 
- Thiết lập hệ thống cảnh bảo và giám sát hoạt động của hệ thống phát hiện sớm các bất thường
- Backup, archive dữ liệu
2. Golive/cập nhật tính năng mới: 
- Review, deploy và configure tính năng dựa trên go live checklist.
3. Xử lý sự cố và khắc phục vấn đề kịp thời theo đúng yêu cầu của thỏa thuận mức dịch vụ (SLA):
- Theo dõi hệ thống, chủ động phát hiện và xử lý lỗi xảy ra trong quá trình xử lý dữ liệu, tính toán điểm, batch lỗi hoặc dữ liệu đầu vào sai.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục nhanh chóng, đảm bảo SLA và hạn chế ảnh hưởng tới hoạt động vận hành của khối nghiệp vụ và Ngân hàng
4. Vận hành và hỗ trợ người dung/ L1& L2 support:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu 
- Phối hợp giải quyết các ticket ở mức Level 2, đánh giá nguyên nhân và đề xuất cải tiến nếu cần thiết.
5. Giám sát & Bảo mật:
- Định kỳ rà soát người dùng, thiết lập phân quyền đúng vai trò (role-based access)
6. Tối ưu hiệu suất:
- Giám sát hệ thống, đánh giá hiệu năng tổng thể và đề xuất các giải pháp tối ưu hóa (tài nguyên, cơ sở dữ liệu, chỉ mục tìm kiếm, cloud cost).
- Định kỳ phân tích quy trình vận hành (xử lý điểm xếp hạng, batch jobs, ticket hỗ trợ...) để phát hiện điểm nghẽn, rủi ro và đề xuất cải tiến.
- Đề xuất giải pháp kỹ thuật hoặc nghiệp vụ nhằm rút ngắn thời gian xử lý, giảm lỗi thủ công, tăng mức độ tự động hóa.
7. Tài liệu & Báo cáo: 
- Ghi chép tài liệu kỹ thuật (system design, operation manual).
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng hệ thống, số lượng tài liệu lưu trữ, lỗi hệ thống
- Tạo tài liệu hướng dẫn vận hành và training
8. Quản lý và đào tạo các thành viên trong nhóm

 

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

GPBank - Senior IT Operation - CVCC Vận hành ứng dụng bậc 8 - P. Giải pháp quản trị Ngân hàng - Cầu Giấy, Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK