Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Thực phẩm & Đồ uống , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Lập kế hoạch, chiến lược vận hành, phát triển hệ thống Đơn vị cơ sở
2. Triển khai kế hoạch, chiến lược vận hành, phát triển hệ thống Đơn vị cơ sở
3. Quản lý kinh doanh, tiếp thị
4. Quản lý chính sách, đào tạo & phát triển nhân sự Đơn vị cơ sở
5. Điều hành hoạt động kinh doanh
6. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Đơn vị cơ sở - Khách sạn, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kiến thức chuyên ngành: Hiểu biết sâu về quản trị vận hành Đơn vị cơ sở, chiến lược kinh doanh, tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Kiến thức về quản lý tài chính: Am hiểu các chỉ số tài chính, phân tích doanh thu, chi phí, và lợi nhuận.
- Kiến thức về quản lý nhân sự: Các nguyên tắc lãnh đạo, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Kiến thức về pháp lý và an toàn thực phẩm: Am hiểu các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, giấy phép kinh doanh, và các quy định pháp lý liên quan đến ngành dịch vụ Đơn vị cơ sở.
- Chứng chỉ Quản lý Đơn vị cơ sở/ Khách sạn (nếu có): Các chứng chỉ liên quan đến ngành Đơn vị cơ sở, khách sạn hoặc quản lý vận hành.
- Chứng chỉ đào tạo quản lý tài chính, quản lý nhân sự (nếu có): Các chứng chỉ chứng minh khả năng quản lý tài chính và nhân sự trong ngành dịch vụ.
- Chứng chỉ về vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) (nếu có).
Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm làm việc ở các vị trí từ quản lý cấp trung đến quản lý cấp cao, có hiểu biết sâu về toàn bộ quy trình vận hành của Đơn vị cơ sở.
- Kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi Đơn vị cơ sở, hệ thống Đơn vị cơ sở quy mô lớn là một lợi thế.
- Quản lý vận hành: Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của Đơn vị cơ sở, bao gồm các lĩnh vực như nhân sự, tài chính, sản phẩm và dịch vụ khách hàng.
- Phát triển sản phẩm và menu: Có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và cải tiến sản phẩm/dịch vụ, từ menu cho đến các quy trình vận hành.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh: Kinh nghiệm xây dựng và thực hiện các chiến lược tăng trưởng và phát triển cho hệ thống Đơn vị cơ sở.
- Quản lý quy trình: Thiết lập và tối ưu hóa quy trình vận hành trong Đơn vị cơ sở, đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định.
- Lãnh đạo đội ngũ lớn: Quản lý các đội ngũ lớn với nhiều cấp bậc nhân viên, bao gồm các vị trí quản lý khu vực, quản lý bộ phận và nhân viên phục vụ.
- Quản lý tài chính: Kinh nghiệm giám sát, phân bổ ngân sách, kiểm soát chi phí và đảm bảo hiệu quả tài chính cho Đơn vị cơ sở.
- Đào tạo và phát triển nhân sự: Có kinh nghiệm thiết kế các chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ, nâng cao năng lực làm việc của nhân viên.
- Quản lý mối quan hệ đối tác và khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác và khách hàng, giải quyết khiếu nại và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, có khả năng thúc đẩy đội ngũ, truyền cảm hứng và tạo dựng môi trường làm việc tích cực.
- Kỹ năng quản lý tài chính: Quản lý ngân sách, phân tích và tối ưu hóa chi phí, kiểm soát lợi nhuận và doanh thu.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng đàm phán với đối tác, khách hàng và nhân viên.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch: Kỹ năng tổ chức công việc và lập kế hoạch chiến lược cho Đơn vị cơ sở.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm quản lý: Thành thạo các phần mềm quản lý Đơn vị cơ sở, CRM, và phần mềm kế toán.
- Tinh thần làm việc nhóm: Sẵn sàng làm việc với các bộ phận khác để đảm bảo hoạt động của Đơn vị cơ sở luôn diễn ra trơn tru.
- Khả năng làm việc dưới áp lực: Có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc có nhiều yêu cầu và áp lực cao.
- Tính chủ động và sáng tạo: Chủ động trong công việc, có khả năng sáng tạo, tìm ra các giải pháp cải tiến quy trình và phát triển Đơn vị cơ sở.
- Sẵn sàng đi công tác: Có khả năng đi công tác, đặc biệt là kiểm tra các chi nhánh, cửa hàng mới.
Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services