Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

[GLOBALX-NOVASERVICE] Trưởng Phòng Vận Hành tại HCM, Biên Hòa

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services
Ngày cập nhật: 17/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Triển khai, thực hiện chiến lược / kế hoạch kinh doanh
- Phối hợp với phòng kinh doanh, tiếp thị để xây dựng kế hoạch bán hàng và marketing cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt.
- Tổ chức, giám sát và theo dõi các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
- Tiến hành nghiên cứu thống kê, thu thập dữ liệu, phân tích nghiên cứu thị trường, cung và cầu thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh.

Nhiệm vụ 2: Kiểm soát chi phí, ngân sách
- Lập ngân sách hoạt động hàng năm, giám sát thực hiện ngân sách đã được phê duyệt; phân tích, đánh giá, đề ra các biện pháp khắc phục trong trường hợp có chênh lệch ngân sách đặc biệt là bội chi, đảm bảo lợi nhuận thực cho hệ thống nhà hàng.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các chi phí vận hành hệ thống nhà hàng, đảm bảo việc sử dụng vật tư tiêu hao hợp lý, hiệu quả.
- Lập các báo cáo tài chính, phân tích tình hình lãi lỗ,… để đưa ra các giải pháp kịp thời để cải thiện doanh thu cho nhà hàng.

Nhiệm vụ 3: Điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Triển khai các kế hoạch hoạt động tháng xuống từng cửa hàng
- Tổ chức các cuộc hợp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng
- Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện theo chỉ tiêu và doanh số được giao
- Thực hiện các báo cáo về doanh thu, chi phí và tài chính.

Nhiệm vụ 4: Xây dựng đội ngũ nhân sự
- Xây dựng định biên nhân sự, mô tả công việc, cơ cấu lương… cho tất cả các nhân viên trong hệ thống chuỗi nhà hàng phụ trách.
- Xây dựng được một đội ngũ nhân sự mạnh cả về chất và lượng: tham gia tuyển dụng, đào tạo và chủ trì các chương trình phát triển nhân viên. Quản lý công tác đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kế thừa.

Nhiệm vụ 5: Các công việc khác liên quan
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương… Trực tiếp đại diện nhà hàng giải quyết các vấn đề liên quan trong thẩm quyền.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Operations Director.
- Báo cáo công việc định kỳ thường xuyên (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất cho Operations Director về kết quả hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, nhà hàng - Khách sạn, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan. 
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực quản lý và vận hệ thống chuỗi F&B quy mô lớn.
  • Tư duy hệ thống, quản trị vận hành bài bản.
  • Kỹ năng lãnh đạo – giao tiếp – xử lý khủng hoảng xuất sắc.
  • Hiểu tâm lý khách hàng, có thẩm mỹ không gian & tinh thần thương hiệu.
  • Thành thạo các công cụ quản lý: Google Sheets, POS, báo cáo P&L, inventory…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

GLOBAL X - NOVA SERVICE GROUP

Số 2.01, Tầng 2, Khu Thương mại - Dịch vụ, Dự án Khu thương mại , dịch vụ, văn phòng, officetel và căn hộ tại số 08 Đường Hoàng Minh Giám, Phường 09, Quận Phú... Xem thêm

[GLOBALX-NOVASERVICE] Trưởng Phòng Vận Hành tại HCM, Biên Hòa

Nova Service Group - Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Services