Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám sát bán hàng (Supervisor – Sales)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bia Sài Gòn Trung Tâm
Ngày cập nhật: 18/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1.Nhiệm vụ chính:

  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ, quản lý, giám sát đội ngũ nhân sự bên dưới trong việc triển khai các tiêu chuẩn bán hàng/ trưng bày và chương trình hỗ trợ bán hàng (HTBH) nhằm đạt được mục tiêu sản lượng trong khu vực được phân công.
  • Đề xuất, triển khai và quản lý kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng chiến lược của công ty và Tổng công ty (sản lượng, thị phần, doanh thu, lợi nhuận thuần từ HĐKD, phân tích lời lỗ, độ phủ thị trường, nhận diện thương hiệu…)
  • Phân bổ chỉ tiêu sản lượng và phát triển thị trường cho đội ngũ Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng phụ trách.
  • Lập lộ trình thăm viếng khách hàng cho Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng trình Trưởng phòng/ Trợ lý trưởng phòng – Kinh doanh khu vực phê duyệt
  • Triển khai các chương trình HTBH, cụ thể: Phân bổ sản lượng, vật phẩm quảng cáo và hướng dẫn thực hiện cho đội ngũ bán hàng phụ trách; Giám sát, kiểm soát và hỗ trợ thực hiện các chương trình HTBH; Đánh giá hiệu quả từng chương trình HTBH và đề xuất biện pháp gia tăng hiệu quả
  • Thực hiện kế hoạch thăm viếng khách hàng ngẫu nhiên để kiểm tra, đánh giá việc thăm viếng khách hàng, trưng bày của Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng và Nhân viên bán hàng.
  • Quản lý nhà phân phối (số lượng bán ra, thu hồi công nợ, SKUs có sẵn, quay vòng tồn kho và mức độ tồn kho) và triển khai các chương trình hỗ trợ nhà phân phối.
  • Đánh giá hiệu quả nhà phân phối và đề xuất tái ký/ chấm dứt/ ký mới hợp đồng thương mại
  • Đai diện công ty thương lượng hợp đồng tài trợ giá trị lớn (về điều khoản, điều kiện) với chủ quán nhậu lớn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm tiếp thị và Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng trong việc giám sát, điều phối và thúc đẩy đội ngũ tiếp thị tại các điểm bán.
  • Giám sát việc thực hiện các hoạt động quảng bá, xây dựng hình ảnh nhãn hiệu, trưng bày và lên bảng hiệu tại các điểm bán.
  • Phát triển, kiểm soát và quản lý hệ thống khách hàng: Hệ thống NPP C1; Hệ thống điểm bán: Quán, đại lý, tạp hóa, quán ăn, quán nhậu sân vườn/ nhà hàng…; Sản lượng tiêu thụ: Phân bổ chỉ tiêu cho từng đối tượng khách hàng; Thông tin khách hàng
  • Quản lý nhân viên: Nhân viên (cấp cao) - Đại diện bán hàng, Nhân viên bán hàng: Phân công công việc cụ thể, rõ ràng cho từng nhân viên nhằm hoàn thành kế hoạch trong khu vực; Giám sát, đánh giá, huấn luyện nâng cao nghiệp vụ (bán hàng, trưng bày, sản phẩm) cho nhân viên; Đề nghị thay thế/ bổ sung nhân sự khi cần nhằm đạt mục tiêu
  • Đánh giá và đề xuất giải pháp cho tình hình kinh doanh của điểm bán, thị trường và đối thủ.
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng: Về sản phẩm: thu thập khiếu nại chuyển cho bộ phận chuyên môn giải quyết; Về chương trình HTBH: giải quyết trong thẩm quyền
  • Hoàn thành các báo cáo trong thời gian quy định: Báo cáo bán hàng tuần/ tháng/ quý; Báo cáo chương trình HTBH
  • Các công việc khác được phân công bởi cấp trên

2. Quyền hạn

  • Đề xuất các chương trình HTBH
  • Đề xuất ký hợp đồng tài trợ đối với các khách hàng mới
  • Đề xuất ngưng hợp đồng đối với khách hàng không đạt yêu cầu
  • Đề xuất tuyển dụng, kỷ luật, khen thưởng, điều động nhân viên trực thuộc
  • Đề nghị các bộ phận liên quan cung cấp thông tin, nguồn lực cần thiết cho việc thực hiện nhiệm vụ cá nhân

Yêu cầu công việc

  • Chủ động phối hợp với các bộ phận thuộc phòng Kinh doanh và các phòng ban khác nhằm triển khai các chương trình HTBH, trưng bày và phát triển thị trường.
  • Triển khai các chương trình marketing từ Tổng Công Ty.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Marketing.
  • Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu tâm lý khách hàng và công tác thị trường.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
  • Công việc cần kiến thức ngoại ngữ ở mức độ đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, thông tin hàng ngày khác và viết đúng chính tả, văn phạm thuộc chuyên môn /Hiểu, trình bày về một chủ đề chuyên môn và ghi được những ý chính khi nghe (tương đương trình độ B)
  • Công việc đòi hỏi phải sử dụng vi tính ở mức độ thành thạo Word, Excel, Access, Power Point và biết sử dụng trên phần mềm chuyên dụng; email, internet ở mức độ khá.
  • Lập kế hoạch; Kỹ năng triển khai công việc, tổng hợp và phân tích báo cáo; Kỹ năng thuyết phục, thương lượng; Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân viên; Kỹ năng giải quyết vấn đề=> Mức độ Thành Thạo
  • Chủ động, kiên nhẫn, giao tiếp tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập/ nhóm và chịu được áp lực cao.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Sẵn sàng làm việc buổi tối (ngoài giờ) thường xuyên và di chuyển khác địa bàn khi cần thiết.
  • Khu vực làm việc: Củ Chi (ưu tiên cho các ứng viên khu vực Củ Chi và lân cận)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bia Sài Gòn Trung Tâm

https://www.sabeco.com.vn/trang-chu Tổng số nhân viên: 100-499

- Công Ty CP TM Bia Sài Gòn Trung Tâm là một thành viên thuộc hệ thống của Tổng Công ty CP Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn & trực thuộc Công Ty TNHH... Xem thêm

Giám sát bán hàng (Supervisor – Sales)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Bia Sài Gòn Trung Tâm