Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám sát bán hàng kênh Nhà thuốc

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Ngày cập nhật: 13/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ QLTT lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm theo mục tiêu được giao

  • Đánh giá thị trường (khách hàng, sản phẩm, đối thủ…) của nhóm phụ trách.
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh của nhóm và đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
  • Đôn đốc, giám sát và hỗ trợ nhân viên thực hiện kế hoạch. Đề xuất QLTT điều chỉnh mục tiêu, kế hoạch hoạt động của nhóm.
  • Tổng hợp, lập báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh của nhóm phụ trách trình QLTT.

2. Thực hiện hoạt động tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường được phân công

  • Xây dựng kế hoạch liên hệ, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường được giao phụ trách.
  • Thường xuyên liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin và chào hàng, báo giá, chương trình khuyến mãi.
  • Phối hợp với nhân viên thương thảo, đàm phán với khách hàng. Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ của QLTT trong quá trình đàm phán với khách hàng.
  • Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để cập nhật chiến lược sản phẩm, mở rộng kinh doanh.

3. Đôn đốc nhân viên và thực hiện chăm sóc khách hàng phụ trách

  • Đôn đốc nhân viên và trực tiếp lập kế hoạch, thực hiện các biện pháp chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng phụ trách (gọi điện, gửi thư, khảo sát…). Thường xuyên liên hệ tiếp nhận phản hồi của khách hàng.
  • Tổng hợp lập báo cáo chăm sóc khách hàng của nhóm và báo cáo, đề nghị các phương án tiếp cận, hợp tác mới.

4. Quản lý và nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên trong nhóm

  • Trực tiếp thiết lập mục tiêu, kế hoạch và đôn đốc, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên nhóm thực hiện các công việc được giao.
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
  • Đánh giá kết quả đánh giá thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất QLTT biện pháp khuyến khích, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên.

5. Phối hợp hoàn thành mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của kênh theo phân công

  • Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc với quản lý trực tiếp theo quy định và yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo chức năng và yêu cầu của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn tối thiểu: Trung cấp, Cao đẳng Đại học chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, và các chuyên ngành khác có liên quan

2. Kinh nghiệm tối thiểu: Có 01 - 02 năm kinh nghiệm làm việc tại cá vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty thương mại, dịch vụ bán lẻ (FMCG).

3. Kiến thức:

  • Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
  • Nắm vững kiến thức về phát triển thị thường, bán hàng. 
  • Có khả năng thiết lập và giám sát các hoạt động kinh doanh

4. Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng lập kế hoạch, đánh giá và phân tích thị trường, Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc, Khả năng tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.

5. Tin học văn phòng:  Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.

6. Thái độ: Tự tin, năng nổ, Chủ động trong công việc, Nhanh nhạy và linh động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

http://dailinhgroup.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 100-499

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy... Xem thêm

Giám sát bán hàng kênh Nhà thuốc

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh