Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân - TPBank Bình Định

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Ngày cập nhật: 08/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN) thực hiện các nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Giám đốc Chi nhánh
• Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đảm bảo đúng kế hoạch được giao của Phòng KHCN (Cho vay, Huy động, Bảo hiểm, Thẻ, Tài khoản, ...)
• Quản lý khách hàng và đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng theo quy định của ngân hàng
• Tham gia xây dựng các sản phẩm, chính sách KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng đảm bảo cạnh tranh trên thị trường
• Hướng dẫn, hỗ trợ và đào tạo chuyên viên KHCN để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu 
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế 
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các tổ chức về tài chính, ngân hàng 
• Kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực Ngân hàng cá nhân, 2-3 năm kinh nghiệm Trưởng phòng khách hàng cá nhân, Trưởng phòng Giao dịch 
• Kỹ năng quản lý, xây dựng mối quan hệ tốt 
• Năng động, nhạy bén với thị trường 
• Chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi:
• Chế độ cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng bảo hiểm
• Môi trường chuyên nghiệp

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu... Xem thêm

Giám đốc Phòng Khách hàng cá nhân - TPBank Bình Định

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong