Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
1. Xây dựng và phát triển chiến lược Marketing
-Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ để đưa ra định vị sản phẩm và chiến lược truyền thông cho từng dự án.
-Phối hợp với phòng Kinh doanh, Pháp lý Dự án và Ban Tổng Giám đốc để lên kế hoạch truyền thông từ trước khi ra mắt đến sau bán hàng.
-Thiết lập định hướng thương hiệu chủ đầu tư (branding), bộ nhận diện hình ảnh và trải nghiệm thương hiệu tại từng điểm chạm (event, nhà mẫu, digital,…).
2. Lập kế hoạch và tổ chức triển khai chiến dịch
-Lập và điều hành kế hoạch Marketing tổng thể theo từng giai đoạn: trước bán – bán hàng – hậu mãi.
-Chỉ đạo triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh: digital, PR – báo chí, offline, event, KOLs, TVC, ấn phẩm,…
-Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ và cộng đồng cư dân (nếu có).
3. Quản lý ngân sách và hiệu quả đầu tư
-Xây dựng ngân sách marketing theo từng dự án và kiểm soát chi phí theo tiến độ – cam kết KPIs.
-Đo lường hiệu quả chiến dịch, phân tích dữ liệu MKT – Sales – Brand để tối ưu hóa.
-Làm việc với các đối tác, agency, nhà thầu dịch vụ MKT đảm bảo chất lượng – tiến độ.
4. Quản lý thương hiệu và truyền thông doanh nghiệp
-Quản trị hình ảnh thương hiệu Chủ đầu tư và các dự án trên thị trường và các kênh truyền thông chính thức.
-Xử lý truyền thông khủng hoảng, kiểm soát thông tin nhạy cảm trên các nền tảng số, báo chí.
-Xây dựng các ấn phẩm thương hiệu nội bộ, truyền thông ESG (nếu có), gắn kết nhân sự qua các sự kiện, chiến dịch thương hiệu nhà tuyển dụng.
5. Quản lý đội ngũ và phát triển nhân sự
-Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự marketing chuyên nghiệp
-Tổ chức phân công công việc hiệu quả theo nhóm chuyên trách (Digital, Event, Design, Content,…).
-Định hướng phát triển cá nhân, xây dựng quy trình chuẩn hóa và hệ thống đánh giá năng lực theo KPIs.
1. YÊU CẦU:
-Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh doanh, BĐS, hoặc các ngành liên quan.
-Kinh nghiệm:
+ Ít nhất 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí quản lý cấp cao trong ngành Bất động sản
+ Có kinh nghiệm triển khai Marketing từ A–Z cho các dự án bất động sản trung – cao cấp (đặc biệt là khu đô thị, căn hộ cao tầng, shophouse…).
-Kỹ năng:
+ Tư duy chiến lược, sáng tạo và quản trị thương hiệu bài bản.
+ Kỹ năng điều phối chiến dịch, quản lý ngân sách, làm việc với đối tác chuyên nghiệp.
+ Am hiểu Digital marketing, phân tích dữ liệu (BI), nắm bắt xu hướng truyền thông mới.
+ Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, truyền cảm hứng đội nhóm tốt.
+ Ưu tiên ứng viên có tư duy bán hàng, hiểu vận hành BĐS
2. QUYỀN LỢI:
· Mức lương thỏa thuận theo năng lực
· Ăn trưa miễn phí tại căng tin của Tập đoàn
· Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
· Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
· Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
· Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
· Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
· Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
· Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – sáng thứ 7
https://tanadaithanh.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999