Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO
Ngày cập nhật: 04/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Mục đích:

- Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành, chỉ đạo và định hướng các hoạt động kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh số, lợi nhuận và phát triển của Công ty.

- Tham mưu, cố vấn cho Ban Lãnh đạo khi đưa ra các quyết định chiến lược và chiến thuật cho Công ty tại từng thời điểm.

- Duy trì và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng. Là đầu mối thông tin giúp Công ty biết được khách hàng mong muốn điều gì để từ đó đưa ra những chính sách hợp lý, tạo được lợi thế cạnh tranh, đồng thời xây dựng được đội ngũ bán hàng thân thiết giúp tăng lợi nhuận và doanh thu cho Công ty.

Nhiệm vụ chi tiết:

1. Phát triển chiến lược kinh doanh:

- Lập kế hoạch chiến lược dài hạn và ngắn hạn (chiến lược sản phẩm, dịch vụ; chiến lược bán hàng; chiến lược Marketing…), thiết lập mục tiêu và phương hướng phát triển cho Công ty.

- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ xu hướng, nhu cầu của khách hàng và tình hình cạnh tranh để từ đó có sự đánh giá, phân tích và đưa ra kế hoạch hành động

- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội kinh doanh mới nhằm mở rộng thị trường và tăng trưởng doanh thu.

2. Quản lý và điều hành đội ngũ kinh doanh:

- Kết hợp với Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Đảm bảo nhân viên có đủ kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc hiệu quả.

- Thiết lập các mục tiêu cụ thể cho từng vị trí chức năng và đánh giá hiệu suất công việc định kỳ.

- Tạo động lực, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề mà đội ngũ kinh doanh gặp phải để đảm bảo họ đạt được mục tiêu.

- Đôn đốc nhân viên thực hiện theo đúng chiến lược, kế hoạch kinh doanh đã đề ra để có thể đạt được hiệu quả, năng suất tối ưu nhất.

- Hỗ trợ xử lý các khiếu nại liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm,…

3. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Khách hàng:

- Xây dựng chiến lược tiếp cận và tìm kiếm hệ thống khách hàng, NPP tiềm năng.

- Đảm bảo mối quan hệ lâu dài với khách hàng, NPP thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng và các hoạt động hậu mãi.

- Xử lý các khiếu nại, yêu cầu và vấn đề phát sinh từ khách hàng, NPP một cách nhanh chóng và hiệu quả.

4. Quản lý ngân sách và tài chính:

- Xây dựng và quản lý ngân sách kinh doanh, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả và đạt được mục tiêu tài chính.

- Giám sát và kiểm soát các khoản chi phí, đảm bảo chi tiêu hợp lý và tối ưu hóa lợi nhuận.

- Cung cấp các báo cáo tài chính định kỳ, đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra các đề xuất cải thiện.

5. Thực hiện các công việc khác:

- Xây dựng hình ảnh thương hiệu của Công ty đến đông đảo Khách hàng, NPP

- Tham gia các cuộc họp, hội nghị, hội thảo, đào tạo của Phòng/ Công ty theo chỉ đạo.

- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo đúng quy định, yêu cầu của Ban Lãnh đạo.

- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty.

QUYỀN HẠN:

- Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty mà không thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị.

- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của Công ty.

- Tham mưu, đề xuất xây dựng kế hoạch chiến lược kinh doanh.

- Theo dõi và phân tích các chỉ số đo lường, các diễn biến hoạt động của các đối thủ trên thị trường, nếu ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của Công ty thì cảnh báo và đề xuất biện pháp xử lý kịp thời.

- Đề xuất các phương án cải tiến để tiết kiệm chi phí, nhân công, tối ưu công việc.

- Yêu cầu cung cấp các nguồn lực để thực hiện tốt công việc của mình.

- Được quyền góp ý kiến xây dựng quy trình, hệ thống hoặc đề xuất những giải pháp cải tiến công việc.

- Áp dụng các biện pháp tức thời để đề phòng và ngăn chặn ngay các vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng làm thiệt hại đến lợi ích của Bộ phận và Công ty.

Yêu cầu công việc

•          32 – 40 tuổi

•          Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan

•          Tối thiểu 10 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG

•          Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm và quản lý nhóm

•          Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đám phán

•          Kỹ năng quản lý công việc và thời gian tốt

•          Kỹ năng tìm kiếm, khai thác, phân tích thông tin

•          Kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt

•          Có tầm nhìn chiến lược và tư duy phân tích

•          Chăm chỉ, nhiệt tình, thân thiện

•          Trung thực

•          Chủ động, linh hoạt

•          Lắng nghe, ham học hỏi

•          Gương mẫu, trách nhiệm với công việc

•          Tinh thần tập thể

•          Có khả năng tự học, tự nghiên cứu, update kiến thức liên tục

•          Chấp nhận làm việc ngoài giờ hành chính và đi công tác xa

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO

"Bia thủ công iBiero được ra đời vào cuối năm 2016 với người sáng lập - Founder Đỗ Giang Vinh - Một người Việt Nam chân chính cùng niềm đam mê bia thủ công sâu... Xem thêm

Việc làm tương tự

Giám Đốc Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHÀ HÀNG IBIERO