1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)- Tư vấn, hỗ trợ Giám dốc Vùng quản lý điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.- Tổ chức triển khai, truyền thông các chương trình/kê hoạch kinh doanh/ định hướng kinh doanh từ HO đến các CBBH trong trung tâm;- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.- Các công việc khác được giao.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)