Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Key Account Manager) S.KAM/ KAM

Công Ty Cổ Phần Á Mỹ Gia
Ngày cập nhật: 01/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Quy trình công việc liên quan

1. Quy trình ký kết và thanh lý hợp đồng với siêu thị

2. Quy trình thanh toán công tác phí.

3. Quy trình đặt hàng

4. Quy trình bán hàng

5. Quy trình xử lý hàng hư hỏng và phản hồi thị trường

6. Quy trình dự trù bán hàng (Sales forecast)

Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Kinh Doanh MT

Quan hệ công việc

Bên trong

- Phòng kinh doanh

- Các phòng ban khác

Bên ngoài

- Đối tác, khách hàng

- Nhân viên của các công ty có bán sản phẩm cùng loại trên thị trường: Thu thập thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá bán, trưng bày.

Quan hệ công việc

Quan hệ

Đối tượng

Mục đích

Bên trong

- Phòng kinh doanh

- Các phòng ban khác

Trao đổi công việc.

Bên ngoài

Đối tác, khách hàng

Trao đổi công việc.

Nhân viên của các công ty có bán sản phẩm cùng loại trên thị trường

Thu thập thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giá bán, trưng bày.

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

- Đảm bảo sự phát triển kinh doanh của khu vực chỉ định theo chiến lược và mục tiêu của công ty.

- Đảm bảo việc xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực chỉ định theo định hướng kinh doanh của công ty.

- Đảm bảo việc xây dựng và quản lý hiệu quả đội ngũ nhân viên của phòng Kinh Doanh.

- Đảm bảo chi phí và mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng thị phần

- Bán các sản phẩm mới theo định hướng của Công ty

- Đảm bảo bán hàng theo từng mục tiêu ngành hàng chỉ định của Công ty.

- Mở rộng hệ thống và tăng độ phủ cửa hàng theo định hướng và mục tiêu kinh doanh Công ty

- Mở rộng Face share và Sku share tại các hệ thống quản lý

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ

1/ Xây dựng và giám sát thực hiện chiến lược kinh doanh:

- Xây dựng mục tiêu kinh doanh của khu vực theo P&L công ty: Mục tiêu về doanh số, tỷ trọng ngành hàng và mục tiêu tăng trưởng.

- Xây dựng và kiểm soát các chi phí trong khu vực hoạt động theo P&L của Công ty.

- Chiến lược phân phối và dự báo nhu cầu.

2/ Phát triển công việc kinh doanh của khu vực:

- Quản lý hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách theo kế hoạch được duyệt.

- Quản lý tất cả các hoạt động chi phí trong hoạt động kinh doanh.

- Tham gia lập kế hoạch kinh doanh của khu vực phụ trách theo chiến lược và mục tiêu của công ty.

- Thực hiện kế hoạch phát triển kênh phân phối của khu vực phụ trách.

- Phân bổ và hướng dẫn thực hiện chỉ tiêu kinh doanh quý và chỉ tiêu mặt hàng trọng tâm của khu vực cho các SST

- Triển khai các chương trình khuyến mãi, trưng bày. Phản hồi, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi, trưng bày và đề nghị cải tiến. Hỗ trợ các hoạt động xúc tiến bán hàng tại khu vực.

- Huấn luyện, kiểm tra và đánh giá việc chăm sóc khách hàng của đội ngũ bán hàng.

- Tổng kết và báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của khu vực phụ trách.

Tiêu chí đánh giá

- Kết quả thực đạt về doanh số, Tăng thị phần quầy kệ trưng bày, Tăng Sku và độ phủ của từng hệ thống.

- Các chương trình khuyến mãi và quản lý chi phí hiệu quả.

- Báo cáo bán hàng chính xác và đúng hạn.

3/ Xây dựng và phát triển quan hệ với đối tác khách hàng:

- Đàm phán, thuyết phục, ký hết hợp đồng với các đối tác siêu thị.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc bán hàng tại hệ thống siêu thị trong khu vực phụ trách.

- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với các đối tác khách hàng.

- Phối hợp làm việc với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận thiết kế, quảng cáo, tiếp thị, bán hàng,... thiết kế proposal, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được đáp ứng.

- Giám sát, quản lý tiến độ dự án, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra đúng với kế hoạch.

- Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng mà mình phụ trách.

- Quản lý bộ phận Account và chịu trách nhiệm về KPIs của cả nhóm.

Tiêu chí đánh giá

- Kênh phân phối hiệu quả trong khu vực phụ trách.

- Sự hợp tác, hỗ trợ và gắn bó của khách hàng đối với công ty.

QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM

Quyền hạn:

- Quyền đại diện công ty làm việc với khách hàng (nhà phân phối/ đối tác, siêu thị mini ….) trong công việc kinh doanh và các hoạt động xúc tiến/ hỗ trợ bán hàng.

- Quyền điều hành hoạt động kinh doanh các khu vực thị trường phụ trách.

- Quyền thực hiện kế hoạch phát triển kênh phân phân phối của khu vực phụ trách.

- Quyền thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh và các hoạt động xúc tiến/ hỗ trợ bán hàng theo kế hoạch được duyệt.

- Quyền giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc bán hàng của/ tại nhà phân phối trong khu vực phụ trách

- Quyền quản lý nhân viên dưới quyền và nhà phân phối trong khu vực phụ trách để đạt mục tiêu kinh doanh.

- Quyền tổng kết và báo cáo kết quả kinh doanh của khu vực phụ trách.

- Quyền tham gia trong việc chọn và bố trí công việc cho vị trí Kam

- Quyền huấn luyện và đào tạo chuyên môn cho Kam

Trách nhiệm

- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng của các nhiệm vụ được giao.

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và bảo mật khi làm việc với khách hàng trong các hoạt động kinh doanh và xúc tiến, hỗ trợ bán hàng.

- Chịu trách nhiệm điều hành và phát triển công việc kinh doanh tại khu vực phụ trách.

- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên dưới quyền và nhà phân phối trong khu vực phụ trách

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và kịp thời của các báo cáo kinh doanh của khu vực phụ trách.

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác và kịp thời của việc triển khai các chương trình hỗ trợ xúc tiến bán hàng cho khu vực phụ trách.

- Chịu trách nhiệm về quản lý chi phí trong hoạt động kinh doanh

- Chịu trách nhiệm triển khai kế hoạch sản phẩm mới cho khu vực quản lý

- Chịu trách nhiệm bán hàng đúng khu vực và thị trường đã được Công ty giao (không được đạp hàng).

- Chịu trách nhiệm báo cáo các sai phạm của khu vực khác gây ảnh hưởng đến mục tiêu Công ty.

- Chịu trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy chế chính sách của Công ty.

- Tuyệt đối giữ bí mật thông tin kinh doanh, cam kết không làm việc cho các đối thủ cạnh tranh của Công ty.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp, chứng chỉ

- Tốt nghiệp đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành kinh tế hoặc quản trị kinh doanh) hoặc có kinh nghiệm vị trí tương đương cùng ngành hàng 03 năm trở lên.

Kiến thức cần thiết

- Am hiểu thị trường hàng tiêu dùng nhanh.

- Hiểu biết về sản phẩm và ngành nghề của công ty liên quan đến công việc.

Kỹ năng cần thiết

- Kỹ năng lãnh đạo

- Kỹ năng giao tiếp và trình bày

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Kỹ năng truyền lửa và động viên nhân viên

- Kỹ năng huấn luyện đào tạo

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

Kinh nghiệm

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở trị trí tương đương tại các tập đoàn và công ty lớn.

Đạo đức, phẩm chất

- Có đạo đức nghề nghiệp, uy tín cao ngoài thị trường, trung thực, bảo mật.

- Có tính kỷ luật cao, năng nổ, chịu khó, quyết đoán.

- Có tinh thần đồng đội.

- Có suy nghĩ tích cực và thay đổi theo định hướng công ty.

- Năng động sáng tạo, kiên quyết, nói được làm được và đi được.

- Chấp nhận thách thức luôn hướng tới mục tiêu

- Luôn đi đầu tìm cách giải quyết các khó khăn hiệu quả

- Luôn vui vẻ hòa nhã giúp đỡ đồng nghiệp và các đối tác kinh doanh. Khẳng định hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp của Công ty.

Độ tuổi, sức khoẻ

- Sức khỏe tốt.

Yêu cầu khác

- Tự trang bị xe gắn máy

- Làm việc với môi trường áp lực cao.

- Chấp nhận đi công tác xa và thường xuyên

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

Thời gian làm việc

8 giờ/ ngày, 48 giờ/ tuần hoặc theo mục tiêu yêu cầu công việc.

Nơi làm việc

Theo khu vực thị trường chỉ định

Văn phòng nhà phân phối/ văn phòng đại diện công ty

Được trang bị

- Máy móc thiết bị

Máy vi tính xách tay

- Bảo hộ lao động/ đồng phục

Theo qui định của Công ty.

Tài liệu

Các tài liệu liên quan đến công việc.

Chế độ đãi ngộ

Theo qui định công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Earth Corporation Việt Nam

http://www.earth-vn.com Tổng số nhân viên: 500-999

CÔNG TY TNHH EARTH CORPORATION VIỆT NAM với 100% vốn từ Tập đoàn Earth của Nhật Bản. Hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh hóa phẩm tẩy rửa và vệ sinh... Xem thêm

Giám Đốc Kinh Doanh Khu Vực (Key Account Manager) S.KAM/ KAM

Công Ty Cổ Phần Á Mỹ Gia