1. Quản lý khách hàng:
- Quản lý quan hệ khách hàng, quản lý các hoạt động kinh doanh cho phân khúc được giao, phát triển giải pháp hoặc sản phẩm/ dịch vụ (mới) để đáp ứng nhu cầu khách hàng:
- Quản lý, khai thác kinh doanh danh mục khách hàng theo phân khúc được giao
2. Xây dựng chiến lược và phát triển sản phẩm mới liên quan đến thu xếp và huy động nguồn vốn và dinh doanh dịch vụ cho Ngân hàng
- Đóng góp vào kế hoạch kinh doanh: Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho phân khúc được phân công, đóng góp vào kế hoạch kinh doanh chung của đơn vị:
- Lập và thực hiện đánh giá, điều chỉnh KPI cho các chỉ tiêu phát triển hạn mức, doanh số giao dịch, TOI huy động, thu phí, khai thác khách hàng mới, giới thiệu khách hàng và bán chéo sản phẩm trên phân khúc được giao
- Phụ trách mảng thu xếp và huy động nguồn vốn quốc tế cho Ngân hàng
3. Tương tác với các bên liên quan:
- Làm việc với chính quyền địa phương, các đơn vị ngoài tổ chức về các chủ đề liên quan đến hoạt động chi nhánh hoặc liên quan đến phạm vi trách nhiệm:
- Nghiên cứu và cho ý kiến các chính sách của Chính phủ, Bộ ban ngành có liên quan đến hoạt động và giới hạn an toàn tổ chức tín dụng, thông tư về hướng dẫn phân loại nợ, trích lập dự phòng, quản lý ngoại hối, nợ công, huy động quốc tế, thư tín dụng nhập khẩu (Upas LC) và các quy định khác có liên quan.
- Tham gia đào tạo, hội thảo về các chương trình và chủ đề liên quan đến các lĩnh vực Định chế tài chính trong và ngoài nước, hợp tác quốc tế do các bên đối tác xây dựng, tổ chức
- Phối hợp các đơn vị nội bộ liên quan tham gia các dự án nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới và tác nghiệp trong hoạt động hợp tác với các định chế tài chính ngân hàng.
4. Các công việc khác do Trưởng phòng Định chế Tài chính Ngân hàng/Giám đốc Trung tâm Định chế Tài chính & Ngân hàng Giao dịch giao