Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1.Công tác bán hàng và phục vụ khách hàng
Thực hiện công tác đón khách, hướng dẫn khách ra xe.
Hỗ trợ khách hàng di chuyển và sắp xếp hành lý (nếu có) lên xe/ xuống xe tại sân bay.
Tư vấn, hướng dẫn thông tin về dịch vụ cho khách hàng.
Thực hiện book vé cho khách hàng trên tài khoản của bộ phận.
Giải quyết ban đầu các khiếu nại, phát sinh của khách hàng liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại sân bay.
Thực hiện công tác điều độ, điều hành lượt xe.
Nhận cuộc gọi bán vé qua điện thoại.
2.Công tác thị trường, nắm bắt đối thủ
Nắm bắt tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh tại sân bay: Điểm mạnh, điểm yếu, điểm khách biệt, nguồn khách chính.
Đề xuất các giải pháp tăng năng lực cạnh tranh của công ty tại sân bay.
3 Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện chế độ báo báo hàng ngày:
+ Về kết quả hoạt động chung tại sân bay, lượt xe, sản lượng khách xuất bến, khách sản lượng khách do bộ phận trực tiếp khai thác;
+ Việc tuân thủ của các nhân viên của bộ phận, của lái xe.
+ Các phát sinh khác trong ngày
+ Báo cáo Mục 3 thị trường và đối thủ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc
Giới tính
Độ tuổi
Nam/ Nữ
25 trở lên
Phẩm chất/ Thái độ
Trung thực và liêm chính trong công việc;
Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
Có tâm và say mê với công việc
Sẵn sàng làm việc vào dịp lễ tết , ngày nghỉ
Trình độ/ Kiến thức
Hiểu biết về công tác bán hàng và CSKH trực tiếp
Hiểu biết về công tác quản lý, điều hành phương tiện và người lái theo bảng điều hành
Kỹ năng
Kỹ năng chốt đơn hàng.
Tiếng Anh giao tiếp ( ưu tiên).
Sử dụng phần mềm
Lập kế hoạch công việc
Kinh nghiệm tối thiểu
- Có chuyên môn điều hành/ bán hàng trực tiếp từ 2 năm trở lên
Tổng số nhân viên: 500-999