Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

DevOps/DataOps - CVCC Vận Hành Dịch Vụ CNTT - TA172

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: CNTT - Phần mềm

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

Phúc lợi

Laptop, Insurance, Travel opportunities, Allowances, Incentive bonus, Health checkup, Salary review, Annual Leave

Mô tả công việc

1. Cung cấp dịch cụ CNTT

  • Phân công, điều phối, xử lý trực tiếp các yêu cầu về dịch vụ công nghệ được giao, đảm bảo cơ chế phản hồi và cam kết chất lượng tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ tại bộ phận;
  • Kiểm soát và giám sát chặt chẽ mức độ tuân thủ quy định, quy trình, thời gian cam kết của công tác vận hành dịch vụ công nghệ theo chính sách, cơ chế của Tổ chức hiệu lực theo từng thời kỳ
  • Tham gia nhóm ứng phó với sự kiện bất thường và sự cố, đầu mối kết nối, thúc đẩy các đối tác kỹ thuật CNTT liên quan tạm gia War-Team để khắc phục nhanh nhất dịch vụ khi có gián đoạn. Học hỏi phân tích nguyên nhân gốc rễ sự kiện và thúc đẩy triển khai các phương án khắc phục phòng ngừa, giảm thiểu khả năng lặp lại hay xu hướng gia tăng ảnh hưởng của sự cố, sự kiện bất thường

2. Vận hành dịch vụ CNTT

  • Áp dụng và thực thi khung quản lý dịch vụ công nghệ ITIL, Agile trong công tác hỗ trợ và vận hành dịch vụ công nghệ tại tổ chức.
  • Thực thi và quản lý các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ công nghệ, thay đổi trên các hệ thống công nghệ để đảm bảo tất cả các yêu cầu đều được hỗ trợ dứt điểm, đáp ứng yêu cầu của kinh doanh, quản trị dịch vụ và đúng theo SLA cam kết.
  • Xử lý và quản lý sự cố, vấn đề công nghệ phát sinh. Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các lỗi phát sinh ảnh hưởng đến dịch vụ công nghệ, đảm bảo các lỗi phát sinh được xử lý theo đúng SLA và thống nhất giữa các bên.
  • Thực hiện tổng hợp báo cáo các mảng hoạt động được phân công gửi cán bộ quản lý, phòng ban liên quan.
  • Hiểu biết dịch vụ và soạn thảo hướng dẫn xử lý các tình huống thường gặp.
  • Tham gia xây dựng quy trình ITSM cho các sản phẩm, dịch vụ công nghệ của tổ chức trong từng thời kỳ.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo.

3. Đề xuất cải tiến Chất lượng dịch vụ CNTT

  • Đề xuất các cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện.
  • Phối hợp với các bên để các lỗi phát sinh được xử lý triệt để 

4. Hướng dẫn và đào tạo CBNV mới

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

DevOps/DataOps - CVCC Vận Hành Dịch Vụ CNTT - TA172

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK