Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CVCC Chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng - Phòng Quản lý & Tối ưu hóa Kinh doanh - Khối SME - Hà Nội - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 30/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Chất lượng dịch vụ (CLDV)

  • Xây dựng, triển khai và giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng SME.
  • Đảm bảo dịch vụ cung cấp đạt chuẩn, ổn định và đồng nhất trên các kênh bán và toàn khối SME.
  • Giám sát, đánh giá hiệu quả quy trình, phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót, sự cố trong quá trình phục vụ.
  • Phối hợp xử lý phản hồi, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ để nâng cao hiệu quả hoạt động.
  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ nhằm nâng cao năng lực phục vụ khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ cho Ban lãnh đạo và đề xuất các giải pháp cải tiến.

Trải nghiệm khách hàng (CX)

  • Thiết kế và tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng SME, đảm bảo sự thuận tiện, thân thiện và vượt kỳ vọng.
  • Thu thập, phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng SME để hiểu rõ kỳ vọng và các điểm chạm của khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải tiến chất lượng phục vụ dựa trên phản hồi và hành vi khách hàng.
  • Xây dựng chương trình chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, tạo dựng sự gắn kết và nâng cao mức độ trung thành của KH với Ngân hàng
  • Đào tạo nâng cao kỹ năng chăm sóc và trải nghiệm khách hàng cho đội ngũ nhân viên khối SME.
  • Báo cáo định kỳ về trải nghiệm khách hàng và các sáng kiến cải tiến CLDV – Trải nghiệm KH lên Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

  • Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực có liên quan. Có kinh nghiệm làm mảng phát triển kinh doanh SME/ trải nghiệm KH SME là một lợi thế
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hang, CLDV và trải nghiệm KH
  • Có tư duy logic
  • Có am hiểu về trải nghiệm KH
  • Dẫn dắt sự Thay đổi, Thực thi & Cải tiến
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Hiểu biết về Ngành, Nghiệp vụ chuyên môn ngân hang
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của tổ chức

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... Xem thêm

CVCC Chất lượng dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng - Phòng Quản lý & Tối ưu hóa Kinh doanh - Khối SME - Hà Nội - TA148

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK