Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Chịu trách nhiệm thực hiện công việc chuyên môn thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo đúng mức dịch vụ đã được cam kết:
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
- Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của VP Bank thực hiện
- Phối hợp thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ VPBank .
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000
CVC/CVCC Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA112
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
CVC/CVCC Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA112
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận