Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Thống kê , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Nghiên cứu thị trường (50%)
Mục đích công việc: xác định xu hướng thị trường, tìm ra cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu.
· Phân tích thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường, và xu hướng các phân khúc
· Phân tích khách hàng mục tiêu, phân khúc khách hàng và insight khách hàng
· Phân tích chiến lược đối thủ
· Xây dựng chiến lược sản phẩm và xác định các dòng sản phẩm đang có xu hướng trên thị trường
2. Nghiên cứu sản phẩm (30%)
a. Nghiên cứu sản phẩm OEM
Mục đích công việc: Đề xuất product concept mang tính cạnh tranh trong phân khúc thị trường mục tiêu.
· Xác định các phân khúc sản phẩm và các đặc tính tiêu biểu của sản phẩm ở từng phân khúc
· Phân khúc khách hàng, xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu cho từng phân khúc sản phẩm.
· Nghiên cứu khách hàng mục tiêu để xác định động lực mua hàng, rào cản mua hàng và tiêu chí lựa chọn sản phẩm.
· Phân tích ưu, nhược điểm của sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
· Thiết kế, đề xuất product concept, xác định các lợi thế cạnh tranh phù hợp với tiêu chí mua hàng của khách hàng và phù hợp với thị trường mục tiêu.
· Theo dõi, phân tích hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm & phản hồi của thị trường, từ đó đề xuất cải tiến, nâng cấp.
b. Nghiên cứu sản phẩm phân phối
Mục đích công việc: Đề xuất các model sản phẩm phân phối tiềm năng cho thị trường, phù hợp với xu hướng thị trường.
· Xác định tiềm năng các dòng sản phẩm nghiên cứu bao gồm sản lượng và doanh thu ngành hàng theo phân khúc giá, phân khúc sản phẩm từ đó xác định model phù hợp để phân phối
· Đánh giá sản phẩm, đánh giá thương hiệu các đối tác/đơn vị cung cấp sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác được giao (20%)
Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Tổng số nhân viên: 100-499