Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Customer Success Executive (Nhân viên quản lý sự thành công của khách hàng) là nhân viên có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo khách hàng hài lòng khi sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái ECO (ECO POS, ECO Tiệm Số Hóa, …), giúp Khách hàng tin tưởng và tiếp tục gia hạn, duy trì sử dụng sản phẩm của Finviet thông qua việc đồng hành – hỗ trợ – tối ưu trải nghiệm của Khách hàng.
1. Trách nhiệm thiết yếu:
2. Công việc thiết yếu:
Thực hiện các nhiệm vụ chăm sóc khách hàng chủ động trên danh sách khách hàng được giao.
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học QTKD, Kinh tế, Ngoại Thương, Marketing;
· 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các công ty phần mềm quản lý bán hàng.
· Kỹ năng giao tiếp, phân tích và xử lý tình huống tốt;
· Kỹ năng tổng hợp thông tin;
· Tiếng anh giao tiếp tốt là 1 lợi thế;
· Thành thạo tin học văn phòng .
https://www.finviet.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500-999
Customer Success Executive - MTP 2025
CÔNG TY CỔ PHẦN ITL AVIATION LOGISTICS
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU TTH VIỆT NAM
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh