Nơi làm việc: Long An
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Tiếp nhận & Xác nhận Đơn hàng: nhận đơn hàng từ kinh doanh, kiểm tra tình trạng hàng hóa, thời gian giao hàng, và tình trạng thanh khoản của khách hàng.
Lập kế hoạch nhu cầu: phối hợp với bộ phận sản xuất lập kế hoạch nhằm đảm bảo dòng chảy sản xuất suôn sẻ
Kiểm tra thanh khoản: phối hợp với bộ phận kế toán để kiểm tra/thu hồi công nợ, giảm thiểu tối đa nợ xấu
Điều phối vận chuyển nội địa: thực hiện quy trình bán hàng nội địa – điều xe, làm phiếu xuất hàng, xác nhận hóa đơn giá trị gia tăng, theo dõi giao hàng....
Phối hợp xuất khẩu: cung cấp hợp đồng bán hàng, PO cho logistic thực hiện đơn xuất khẩu, xác nhận hóa đơn giá trị gia tăng, làm phiếu xuất hàng.
Đầu mối thông tin/ phản hồi của khách hàng: Là đầu mối chính với khách hàng về cập nhật tình trạng đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh
Báo cáo Nội bộ & Xử lý sự cố: thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của ISO và của cấp trên
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sending product samples: send product samples to potential customers
Order Intake & Validation: receive orders from the sales team, check for product availability, lead times, and customer account status.
Coordinate with Operations to make plan to ensure smooth production & inventory flow
Credit Control Liaison: coordinate with accounting department to check/collect debts, minimize bad debt
Domestic Logistics: implement domestic sales process - dispatch vehicles, make delivery notes, confirm VAT invoices, track delivery....
Coordinate export: provide sales contracts, PO for logistics to execute export orders, confirm VAT invoices, make delivery notes.
Customer Communication & Feedback & Troubleshooting: Be the main contact with customers regarding order status updates and handling arising issues
Reporting: perform reports as required by ISO and superiors
Others tasks assigned by supervisor
Kinh nghiệm: 3-4 năm
Tiếng Anh tốt, giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm
Có tính chủ động trong công việc: lên kế hoạch, triển khai công việc liên quan
Quyền lợi/ Benefits and Career Opportunities
Hưởng đầy đủ các chế độ và phúc lợi theo quy định chung của công ty
Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ 7 (Thứ 7 có thể WFH)
Lương tháng 13, thưởng , ngày phép năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ năm...
Được cung cấp đầy đủ các công cụ làm việc cần thiết
Cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế và cơ hội thăng tiến.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Bachelor
Experience: 3-4 years
English fluently, good communicate, team work
Be proactive: planning and implementing related tasks.
Benefits and Career Opportunities
Good benefit of Company’s regulation.
Get 13th-month, performance bonus, annual leave, lunch, company trip, health check...
Fully provided with necessary working tools
Opportunities to work in global working and advancement chances.
Tổng số nhân viên: 25-99
CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN - CHI NHÁNH LONG AN - KHU VỰC ĐÔNG NAM BỘ
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Service Staff (NV Xử lý đơn hàng)
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm CJ Cầu Tre
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: 8,000,000 - 13,000,000 VND
Warehouse and Logistics Supervisor
Công Ty TNHH MTV Jordan Manufacturing Việt Nam
Mức lương: Cạnh tranh
Assistant Project Manager (Long An)
CÔNG TY TNHH UMBRA VIỆT NAM OPERATIONS
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Jordan Manufacturing Việt Nam
Mức lương: 1.600 - 2.500 USD
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: Cạnh tranh
Oechsler Motion Vietnam Co., Ltd
Nơi làm việc: Long An
Mức lương: Cạnh tranh