Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Service Manager (Store)

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY
Ngày cập nhật: 29/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản lý nhân viên (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)

- Lập và triển khai kế hoạch công việc của bộ phận đáp ứng với các chương trình bán hàng, các hoạt động vận hành tại cửa hàng.

- Phê duyệt lịch làm việc của bộ phận; phân công, sắp xếp công việc cho Chuyên viên, trợ lý chuyên viên của bộ phận.

- Tổ chức các cuộc họp nội bộ (định kỳ/đột xuất) nhằm trao đổi, truyền đạt các thông tin quan trọng cho nhân viên.

- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện công việc, tác phong của nhân viên.

- Định kỳ tổ chức hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho nhân viên.

- Tham gia đánh giá, khen thưởng, động viên nhân viên.

- Đề xuất; tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân sự cho bộ phận.

Nhiệm vụ 2: Quản lý nghiệp vụ của bộ phận (Thu ngân, Dịch vụ khách hàng)

- Hằng ngày thực hiện kiểm tra toàn bộ khu vực hoạt động của bộ phận, kịp thời phát hiện ra các vấn đề chưa đạt … để nhắc nhở, đôn đốc nhân viên điều chỉnh, để không ảnh hưởng đến hình ảnh và dịch vụ của Lotte Mart.

- Thường xuyên nhắc nhở và động viên nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng và các quy định có liên quan.

- Tiếp nhận, hướng dẫn, phối hợp với các bên có liên quan xử lý các khiếu nại khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Tổng hợp, xem xét các báo cáo; quản lý nghiệp vụ của bộ phận (được liệt kê bên dưới); kịp thời đề xuất hoặc phê duyệt các phương án giải quyết phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng:

Thu ngân: các vấn đề liên quan đến lịch trực thu ngân; số lượng POS thu ngân; số lượng bao bao bì tiêu hao; quy trình thanh toán tại quầy thu ngân; ...

Dịch vụ khách hàng: các vấn đề liên quan đến phát triển khách hàng hội viên; cấp phát quà khuyến mãi; phát hành hóa đơn VAT; phát hành Phiếu mua hàng; dịch vụ gói quà, thu hộ, thu đổi ngoại tệ, giải quyết các khiếu nại của khách hàng, …

Nhiệm vụ 3: Báo cáo công việc

- Tổng hợp/phân tích các báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của bộ phận.

- Báo cáo ngay với giám đốc cửa hàng và các bên liên quan về các sự cố phát sinh để kịp thời giải quyết (nếu có).

- Đại diện Ban Giám đốc cửa hàng thực thi một số công việc được ủy quyền.

- Một số công việc khác theo yêu cầu của công việc.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm chuyên môn cụ thể (Specific professional experience) (tối đa không quá 05 nội dung):

-       Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt trong các chuỗi siêu thị lớn.

-       Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thu ngân, …

Kinh nghiệm quản lý (Management experience) (áp dụng đối với chức năng quản lý/ tối đa không quá 5 nội dung):

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội nhóm có từ 20 nhân viên trở lên.

Trình độ học vấn (Education):

Cao đẳng /Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Quản trị nhà hàng khách sạn, Du lịch hoặc các ngành có liên quan

Kiến thức chuyên môn (Professional knowledge) (tối đa không quá 05 nội dung):

-        Hiểu rõ về các quy trình vận hành trong bán lẻ

-        Kiến thức về sản phẩm/ngành hàng.

-        Kiến thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Kiến thức và kinh nghiệm sử dụng hệ thống POS

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 2 months
  • Phúc lợi:

    Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
    Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, Lễ, Tết,vv ...)

  • Phụ cấp khác:

    Lương tháng 13+..
    Phụ cấp cơm 50.000/ngày
    Phụ cấp quản lý

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm

Giới thiệu về công ty

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY

http://lottemart.com.vn/

LOTTE Vietnam Shopping Joint Stock Company (LOTTE Mart) belongs to LOTTE Group, the fifth largest Group in South Korea. Presented in Vietnam since 2008 with... Xem thêm

Customer Service Manager (Store)

LOTTE VIETNAM SHOPPING JOINT STOCK COMPANY