Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Service Leader

Hệ thống Phòng khám 315
Ngày cập nhật: 31/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất;
  • Xây dựng và triển khai các quy trình làm việc hiệu quả, chính sách chăm sóc khách hàng và các tiêu chuẩn dịch vụ;
  • Giám sát hiệu suất đội ngũ, đánh giá KPI và đưa ra giải pháp cải thiện để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng;
  • Hỗ trợ và xử lý các vấn đề phức tạp, đảm bảo mọi phản hồi của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hợp lý;
  • Hợp tác với các phòng ban liên quan như bộ phận y tế, vận hành và đối tác để đảm bảo dịch vụ diễn ra suôn sẻ;
  • Tổ chức đào tạo định kỳ, cập nhật kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn ngành;
  • Thu thập phản hồi từ khách hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng;
  • Duy trì môi trường làm việc tích cực, khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và nâng cao năng suất nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan (ưu tiên lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe & Làm đẹp hoặc y tế);
  • Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trải nghiệm khách hàng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong quản lý dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc các lĩnh vực liên quan;
  • Am hiểu về các quy định và tiêu chuẩn tuân thủ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hoặc y tế;
  • Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng hỗ trợ chăm sóc khách hàng như: Haravan, chatbot, CRM hoặc các phần mềm tương tự;
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint);
  • Khả năng Tiếng Anh tốt là một lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Từ 25
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu: 8:00 - 17:00; Thứ Bảy: 8:00 - 12:00
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Được hướng dẫn nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ;
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, phối kết hợp, phát triển, ổn định, lâu dài;
  • Phúc lợi:

    - Hưởng đủ chế độ theo quy định pháp luật về quản lý lao động: BHXH, BHYT,…;
    - Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo chính sách của công ty;
    - Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, teambuilding,...;

Giới thiệu về công ty

Hệ thống Phòng khám 315

Tổng số nhân viên: 100-499

Hệ thống Y tế 315 là chuỗi hệ thống phòng khám Nhi đồng/Phụ Sản/Lão khoa/Nhãn Khoa 315. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng... Xem thêm

Customer Service Leader

Hệ thống Phòng khám 315