Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Coordinator/ Nhân Viên Điều Phối

CÔNG TY TNHH LDC LOGISTICS VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

Handle all accounting and execution tasks to ensure that services are provided based on Company policy. Support Admin/ HR activities at Daklak site.

Job Description

  • Update the XBS and entry of process reports into system on a daily basis.
  • Ensure all reports (excel/system/physical) and documents related to payment and execution are up to date and available for verification at any given time.

  • Handle execution tasks at site including coffee In store, Ex store documentation as required from product/site manager.

  • Handle internal accounting tasks at site.

  • Handle monthly attendance, overtime, annual leave reports for permanent & temporary staff.

  • Handle transportation for staff/ manager/visitors at respective plant.

  • Monitor cleaners at the site to ensure the office premises are clean and tidy.

  • Arrange work desk/stationary for new hires and collect work tools when a staff resigns.

  • Coordinate with HR in HCM office to post company announcement, HR policies in the notice board at the site.

  • Coordinate with HR in HCM office to take care social /health /accidents insurances, sick leaves, staff uniforms, staff training, staff events.

  • Handle all purchase stationaries, office equipments, PPE, service contracts.

  • Perform any other ad-hoc duties as requested by Product Manager/Site Manager.

  • Perform reports related to assigned tasks and other reports as requested by Managers ;

--------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thực hiện tất cả các công việc liên quan tới nghiệp vụ kế toán, chứng từ nhập và xuất hàng theo qui trình của công ty. Hỗ trợ công tác nhân sự của chi nhánh Dak Lak.

Địa điểm làm việc: Kho hàng chi nhánh Daklak - 358 Quốc lộ 14, Thôn 3, Xã Cư Jút, Tỉnh Lâm Đồng

Mô tả công việc:

  • Cập nhật các công việc phát sinh vào hệ thống XBS hàng ngày.

  • Đảm bảo tất cả các báo cáo (excel/ hệ thống/ thực tế) và các tài liệu liên quan đến thanh toán, chứng từ được cập nhật và có sẵn để xác minh tại bất kỳ thời điểm nào.

  • Xử lý các nhiệm vụ về chứng từ tại chi nhánh bao gồm cà phê nhập và xuất kho, tài liệu lưu trữ.

  • Thực hiện các nhiệm vụ kế toán nôi bộ tại chi nhánh.

  • Thực hiện việc chấm công hàng tháng, làm thêm giờ, báo cáo nghỉ phép cho nhân viên ở chi nhánh.

  • Sắp xếp và hướng dẫn các thủ tục liên quan tới việc đi lại của nhân viên công ty khi đi và đến công tác.

  • Giám sát nhân viên tạp vụ tại chi nhánh để đảm bảo các văn phòng cơ sở sạch sẽ và ngăn nắp.

  • Sắp xếp bàn làm việc/ văn phòng phẩm cho nhân viên mới và thu thập các công cụ làm việc khi một nhân viên nghỉ việc.

  • Phối hợp với bộ phận nhân sự tại văn phòng HCM để đăng thông báo công ty, các chính sách nhân sự trên bảng thông báo tại chi nhánh.

  • Phối hợp với bộ phận nhân sự tại văn phòng HCM để quản lý bảo hiểm xã hội/ sức khỏe / tai nạn, nghỉ bệnh, đồng phục nhân viên, đào tạo nhân viên, các sự kiện dành cho nhân viên…

  • Thực hiện tất cả các việc mua sắm: văn phòng phẩm, các thiết bị văn phòng, trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân, các hợp đồng dịch vụ…

  • Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ văn phòng khác theo yêu cầu của Giám đốc sản xuất/ Giám đốc chi nhánh.

  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc được phân công và các báo cáo khác khi có yêu cầu của cấp Quản lý;

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH LDC LOGISTICS VIỆT NAM

Tổng số nhân viên: 25-99

Louis Dreyfus Company là công ty hàng đầu về kinh doanh và chế biến nông sản. Các hoạt động của chúng tôi trải rộng trên toàn bộ chuỗi giá trị từ trang trại... Xem thêm

Coordinator/ Nhân Viên Điều Phối

CÔNG TY TNHH LDC LOGISTICS VIỆT NAM