Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tiếp thị trực tuyến , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
- Xây dựng lịch trình và kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh social theo ngày/ tuần
- Sáng tạo nội dung: viết bài, hình ảnh, theo định hướng công việc đã đặt ra.
- Theo dõi các chỉ số: lượt follow, tương tác, bình luận... khách hàng để nắm được tình hình tăng trưởng của kênh
- Nghiên cứu các xu hướng mới nhất trên nền tảng FB, Tiktok, website từ đó điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên các xu hướng và phản hồi từ KH
- Báo cáo sự tăng trưởng kênh theo form báo cáo ngày/tuần/ tháng
- Tham gia vào các công việc khác theo sự điều động của ban lãnh đạo
- Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng kinh nghiệm trở lên với vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lên kịch bản tốt, sáng tạo, Có gu thẩm mỹ về hình nhanh nhạy
- Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dược/ mỹ phẩm, TPCN…
- Có tư duy logic tốt, sáng tạo trong công việc và làm việc nhóm tốt;
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm với công việc.
Tổng số nhân viên: 100-499