Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Content Creator

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM
Ngày cập nhật: 29/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

  • Tăng nhận diện thương hiệu: Giúp thương hiệu xuất hiện nhiều hơn và gần gũi hơn với khách hàng; thể hiện được cá tính, giá trị cốt lõi và phong cách riêng.
  • Tạo giá trị & truyền cảm hứng: Tạo nội dung giúp khán giả giải quyết các vấn đề họ đang gặp phải, từ đó xây dựng lòng tin và sự gắn kết; chia sẻ câu chuyện để tạo động lực & cảm hứng cho người xem.
  • Sáng tạo & đổi mới: Mang đến những góc nhìn, định dạng, và phong cách mới để sản phẩm nổi bật trong thị trường.
  • Hỗ trợ marketing & bán hàng: Khơi gợi nhu cầu và thúc đẩy hành vi mua hàng qua content; tạo nội dung cho các chiến dịch quảng bá, ra mắt sản phẩm mới.

NHIỆM VỤ CỤ THỂ

Nghiên cứu & phân tích

  • Nghiên cứu cách vận hành, thuật toán và chính sách của nền tảng (đặc biệt là Tiktok/Reels)
  • Tìm hiểu insight khách hàng, hành vi và xu hướng nội dung trên thị trường.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tìm điểm khác biệt và cơ hội sáng tạo.
  • Hiểu rõ sản phẩm và thương hiệu để truyền tải chính xác.
  • Cập nhật xu hướng liên tục.

Triển khai kênh & định hình phong cách

  • Xây dựng kế hoạch phát triển kênh.
  • Xác định tuyến nội dung chủ đạo, duy trì sự nhất quán về mặt hình ảnh, thông điệp của thương hiệu.
  • Đăng tải nội dung lên kênh thương hiệu; kênh vệ tinh và điều chỉnh định dạng/nội dung theo đặc thù kênh Tiktok/Reels.

Lên ý tưởng & sản xuất nội dung

  • Xây dựng kế hoạch triển khai nội dung cho từng chiến dịch/thời điểm.
  • Brainstorm, đề xuất concept/ý tưởng cho video.
  • Triển khai xây dựng kịch bản chi tiết từ ý tưởng đã được duyệt.
  • Tham gia chụp ảnh, quay video hoặc phối hợp với team Media.
  • Dựng/Chỉnh sửa video cơ bản.

Phân tích & tối ưu hiệu quả

  • Theo dõi, đọc hiểu các chỉ số trên kênh Tiktok/Reels.
  • Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng và hiệu quả nội dung.

Tìm kiếm & hợp tác KOCs/KOLs

  • Tìm kiếm, kết nối và làm việc với các KOCs/KOLs.
  • Theo dõi, đánh giá video của KOCs/KOLs dựa trên mục tiêu chiến dịch và định hướng thương hiệu.
  • Đánh giá, báo cáo hiệu suất của video KOCs/KOLs.

Báo cáo

  • Báo cáo hiệu suất công việc theo thời điểm (tuần/tháng/năm) hoặc theo chiến dịch
  • Báo cáo hiệu suất theo từng video đã sản xuất.

Thời gian làm việc: Toàn thời gian (8h - 17h)

QUYỀN LỢI

  • Lương cơ bản: 10.000.000 - 15.000.000 vnđ/tháng (có thể cao hơn, deal theo năng lực);
  • Lương KPI: Theo hiệu suất công việc;
  • Lương theo % doanh thu;
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader Content;
  • Phụ cấp gửi xe;
  • BHXH theo quy định của Luật lao động;
  • Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty;
  • Nghỉ lễ tết theo quy định của Công ty;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, các khóa đào tạo phát triển bản thân;
  • Team building, nghỉ mát theo quy định của Công Ty.

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC

Năng lực cốt lõi

  • Thành thạo các công cụ AI (Sử dụng chatGPT, Chatbot Ai để hỗ trợ viết kịch bản, lên concept...).
  • Tư duy sáng tạo, logic, thực hiện một cách chỉn chu, chuyên nghiệp.
  • Tinh thần trách nhiệm đối với công việc được giao, chủ động tìm kiếm giải pháp.
  • Giao tiếp cởi mở, chân thành và tôn trọng đồng nghiệp.
  • Thấu hiểu các nền tảng video ngắn (Tiktok, Facebook/Instagram Reels, Youtube Short...)

Năng lực chuyên môn – chức năng

  • Chuyên môn Content:
    • Thành thạo xây dựng kế hoạch triển khai content theo kỳ
    • Lên ý tưởng & viết kịch bản đúng với insight khách hàng và phù hợp định hướng thương hiệu
    • Có khả năng quay & chỉnh sửa video cơ bản
    • Đọc hiểu & phân tích các chỉ số của video để đánh giá hiệu quả & tối ưu.
  • Booking: Có khả năng tìm kiếm và kết nối với KOC, đánh giá video của KOC.
  • Mindset xây kênh: Có khả năng tư duy dài hạn về sự phát triển của kênh, duy trì sự nhất quán của kênh phù hợp với định hướng thương hiệu, có khả năng xây dựng & phát triển kênh mới.
  • Research: Có khả năng nghiên cứu thị trường & nền tảng, thấu hiểu cách vận hành của nền tảng, cập nhật xu hướng mới nhất để áp dụng vào content.

Năng lực bổ trợ

  • Quản lý công việc và thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định, gây ảnh hưởng và truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và khách hàng.

Giới tính

Nam | Nữ

Độ tuổi

Từ 23 đến 28 tuổi

Trình độ học vấn

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.

Kỹ năng

Giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

Kinh nghiệm

Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Sắc đẹp, Thời trang, TPCN. Có kinh nghiệm làm trong các dự án khởi nghiệp (start up).

Khác

Có khả năng ứng dụng AI trong công việc, chỉnh sửa video cơ bản bằng Capcut, tìm kiếm và làm việc với KOCs/KOLs.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM

Tổng số nhân viên: 100-499

Sàn giao dịch Bất động sản Kinh Bắc là đơn vị kinh doanh năng động và có tầm nhìn chiến lược trong lĩnh vực đầu tư, môi giới và phân phối các dự án bất động... Xem thêm

Content Creator

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI BM