Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Cộng Tác Viên Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 09/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi khảo sát với khách hàng về hành trình trải nghiệm các dịch vụ tại VPBank.
  • Thực hiện các công việc tại Phòng Nâng cao trải nghiệm khách hàng - Khối Vận Hành trong từng thời kỳ
  • Đánh giá quy trình vận hành hiện tại và sự cải tiến, hỗ trợ của công nghệ trong từng thời kỳ để đưa ra đề xuất cải tiến quy trình, áp dụng số hóa, tự động hóa vào quá trình làm việc, tăng năng suất lao động
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cán bộ quản lý trong từng thời kỳ

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Cộng Tác Viên Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - Hà Nội - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK