Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT

PVcomBank
Ngày cập nhật: 18/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Annual Leave

Mô tả công việc

  • Nhiệm vụ chính
  • Nhận phân công công việc của lãnh đạo có thẩm quyền, lập kế hoạch công việc chi tiết và báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho lãnh đạo;
  • Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức, sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động sinh hoạt chung khác trong Khối.
  • Nhiệm vụ chuyên môn
  • Chịu trách nhiệm quản trị/vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng: Smartform,Website, Tín nhắn,Loyalty,Payroll,… các hệ thống đặc thù khác;
  • Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện liên quan đến quản trị, vận hành các hệ thống Nền tảng dịch vụ khách hàng;
  • Nhận chuyển giao sản phẩm/dịch vụ từ TT phát triển/đối tác, cài đăt, cấu hình lên môi trường chính thức;
  • Cài đặt, cập nhật các bản vá lỗi, bản nâng cấp từ đối tác;
  • Đề xuất các tiêu chí cảnh báo, giám sát cho các hệ thống;
  • Nhận diện, đo lường, khắc phục và báo cáo các rủi ro hệ thống/ứng dụng với ANTT;
  • Chịu trách nhiệm và phối hợp các bên điều tra và khắc phục nguyên nhân lỗi dịch vụ/hệ thống;
  • Nghiên cứu, thử nghiệm các công nghệ mới vào việc giám sát, vận hành các hệ thống;
  • Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ của phòng Vận hành Hệ thống nền tảng;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Trung tâm.
  • Giới thiệu về công ty

    PVcomBank

    http://tuyendung.pvcombank.com.vn Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

    Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp... Xem thêm

    Chuyên viên Vận hành Nền tảng dịch vụ khách hàng - K.CNTT

    PVcomBank